HOTLINE: 0965681719

THỜI GIAN CHO BÀ BẦU ĂN ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO

12/05/2020 | 953 |
0 Đánh giá

Ngoài lời khuyến nghị của bác sĩ dành cho các bà bầu. Thì, thời gian sử dụng cũng đặc biệt được chú trọng vì không thể tùy tiện cho bà bầu dùng Đông trùng hạ thảo bất cứ lúc nào trong suốt thai kỳ.

Gần giống như việc các bà mẹ mang thai sử dụng sữa bột để tăng dưỡng chất cho thai nhi thì với Đông trùng hạ thảo, các bà bầu cũng phải phân ra từng giai đoạn cụ thể để sử dụng hợp lý, an toàn; sau khi đã được bác sĩ cho phép dùng.

Trong đó, theo các nhà nghiên cứu cho rằng, Đông trùng hạ thảo cần bà bầu lưu ý về các mốc thời gian như sau:

3 tháng đầu thai kỳ: Đặc biệt từ tuần thứ 11 đến tuần thứ 12, bà bầu nếu không dùng đúng liều lượng sẽ ảnh hưởng không tốt đến quá trình phát triển bộ phận sinh dục củaem bé.

3 tháng giữa thai kỳ: Hãy tận dụng khoảng thời gian này sử dụng đông trùng hạ thảo đúng cách theo chỉ dẫn của bác sĩ, nó sẽ mang nhiều lợi ích cho thai nhi và mẹ, giúp hồi phục sức khỏe cơ thể sau thời gian ốm nghén.

3 tháng cuối kỳ: Sử dụng đông trùng hạ thảo trong thời kì cuối này rất có lợi cho cả mẹ và bé, giúp mẹ da dẻ mịn màng, chống rạn da, chảy xệ sau sinh, giúp cho thai nhi phát triển một cách toàn diện cả thể chất lẫn trí não, tuy nhiên nếu ăn quá liều sẽ kích thích tử cung co bóp dẫn tới sinh non.

Eating and Cooking Cordyceps militaris mushrooms

Song song đó, đối với 3 tháng đầu thai kỳ là giai đoạn "nhạy cảm" khi dùng Đông trùng hạ thảo. Không những bạn phải tuyệt đối sử dụng đúng liều lượng cho phép mà còn phải hấp thụ được sản phẩm thật cũng như không quá hạn. Có như vậy, các bà mẹ mang thai mới không làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của em bé trong bụng.

Thế nhưng, không phải ai cũng lựa chọn đúng Đông trùng hạ thảo chất lượng. Vì thế, Bảo Bảo An mang đến cho khách hàng sản phẩm Đông trùng hạ thảo Fuhina với mong muốn, các bà mẹ mang thai sẽ không những có dưỡng chất mà còn cảm nhận được niềm tin của bạn không đặt nhầm chỗ gây ra những hệ lụy đáng tiếc.


Tin tức liên quan

Bình luận