HOTLINE: 0965681719

ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO ĐẶC BIỆT TỐT CHO NGƯỜI THƯỜNG XUYÊN LÀM VIỆC CĂNG THẲNG HAY SUY GIẢM TRÍ NHỚ

16/05/2020 | 934 |
0 Đánh giá

Với áp lực cơm áo gạo tiền từ cuộc sống đổ nặng lên vai của mỗi người thì việc cơ thể và não bộ rơi vào trạng thái căng thẳng liên tục, suy giảm trí nhớ, độ nhạy với mọi thứ xung quanh cũng giảm đi đáng kể. Ngay lúc này việc tìm hiểu và bổ sung các sản phẩm từ đông trùng hạ thảo chính là gợi ý tốt nhất cho chúng ta.

Đông trùng hạ thảo đặc biệt tốt cho người thường xuyên làm việc nhiều giờ dẫn đến căng thẳng liên tục

Bất kỳ công việc nào cũng đòi hỏi sự tập trung cao độ để hoàn thành trong đó, chủ doanh nghiệp hay những người thường xuyên phải làm việc với máy tính, điện thoại thì áp lực công việc và sự tập trung cao độ còn nhiều hơn. Và chắc chắn một điều là những đối tượng này sẽ luôn gặp phải các vấn đề như mệt mỏi, đau đầu, suy giảm trí nhớ hay căng thẳng thần kinh lâu ngày.

Nếu là bạn hay người thân là một trong những đối tượng trên thì việc sử dụng Đông Trùng Hạ Thảo  là lựa chọn hoàn hảo. Nhất là khi bạn bà người thân luôn bận rộn và không có nhiều thời gian để bổ sung dưỡng chất cho cơ thể mình.

Ngay lúc này thì việc pha một tách trà hay cả bình trà đông trùng hạ thảo để cả gia đình cùng thưởng thức là tốt nhất. Nhưng nếu muốn tiết kiệm thời gian hơn nữa và đạt được hiệu quả hơn khi dùng đông trùng hạ thảo bạn và người thân cũng có thể ăn trực tiếp, vì đông trùng Hạ thảo tươi có vị thơm giòn nên có thể ăn trực tiếp một cách dễ dàng.

Cách pha trà đông trùng hạ thảo nhanh và hiệu quả: Cho 5-10 sợi quả thể vào cốc, rót nước nóng khoảng 60-70 độ C vào, sau 5 phút là sử dụng được. Uống trà và ăn cả sợi nấm sẽ tăng cường tác dụng của trà với người dùng.

Nếu có nhiều thời gian hơn bạn cũng có thể cùng người thân chế biến đông trùng hạ thảo thành những món ăn ngon bổ như:

  • Nấu cháo, súp hoặc canh: Sau khi thức ăn đã nấu xong, để nguội xuống khoảng 60-70 độ C rồi mới cho quả thể Đông trùng Hạ thảo vào, để 5 đến 10 phút và sử dụng bình thường.
  • Ngâm rượu: Ngâm khoảng khoảng 60 đến 70 gram Đông trùng Hạ thảo tươi trong 1 lít rượu. Sau 1 tháng là sử dụng được. Có thể kết hợp các dược liệu khác như nhân sâm, linh chi…

Liều dùng khi dùng: Liều lượng tối ưu từ 3 đến 7 gram Đông trùng hạ thảo tươi/người/ngày. Sử dụng liên tục và đều đặn tối thiểu 1-2 tuần tùy theo cơ địa của mỗi cá nhân để bắt đầu cảm nhận được tác dụng đối với sức khỏe.

Lưu ý nhỏ nhưng quan trọng: Không rửa Đông trùng Hạ thảo, không dùng nhiệt độ quá 70 độ C và tránh ánh sáng trực tiếp vì sẽ làm giảm hoạt chất. 

CÁC CÔNG DỤNG KHÁC CỦA ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO BẠN NÊN BIẾT NGOÀI CÔNG DỤNG ĐẶC BIỆT TRÊN

  • Chất Cordycepin trong Đông trùng hạ thảo có thể ức chế sự phân hạch của các tế bào ung thư, trì hoãn sự lây lan của các tế bào ung thư. Các polysaccharides trong Đông trùng hạ thảo có thể góp phần thúc đẩy chuyển hóa hạch, tăng cường khả năng tự chống ung thư cơ thể. Đồng thời Đông trùng hạ thảo còn có tác dụng an thần, giảm đau tương đối tốt làm giảm sự khởi đầu của cơn đau ung thư. ĐTHT giúp bổ khí, điều hòa âm dương, trấn an tinh thần, tăng cường sức đề kháng. Hỗ trợ các liệu pháp điều trị bệnh mạn tính.
  • Chất polysaccharides trong Đông trùng Hạ thảo có tác dụng điều tiết miễn dịch, ức chế hoạt tính u bướu, bảo vệ gan, giảm mỡ máu, điều hoà huyết áp, hạ đường máu, nhuận tràng thông tiện, an thần giảm đau, giảm ho – tiêu đờm, chống suy yếu, cải thiện bệnh gút, chống bức xạ, chống mệt mỏi, điều tiết cân bằng kiềm – toan.

Đông trùng hạ thảo nói chung cũng như Đông trùng hạ thảo FUHINA nói riêng không khác các loại thuốc bổ hay nhân sâm, nên biết sử dụng vừa phải, nhiều quá cũng không tốt mà ít quá cũng không được. 

Đông trùng hạ thảo FUHINA không khuyến khích bạn dùng quá nhiều vì dùng đúng liều lượng mới thật sự đem lại hiệu quả cao nhất cho sức khỏe của bạn cũng như người thân. Và đó, chính là mong muốn lớn nhất của chúng tôi!


Tin tức liên quan

Bình luận