HOTLINE: 0965681719

ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO NÊN DÙNG TRƯỚC HAY SAU KHI ĂN LÀ TỐT NHẤT??

16/05/2020 | 1221 |
0 Đánh giá

Chính vì được quý như "thuốc bổ cho vua chúa" và có giá thành không hề rẻ nên người sử dụng luôn đặt ra rất nhiều câu hỏi trong quá trình sử dụng đông trùng hạ thảo và câu ở đầu bài chính là một trong những vấn để mà người tiêu dùng hiện nay luôn thắc mắc.

 

Nếu bạn cũng đang cần có câu trả lời chính xác cho mình về vấn đề trên thì hãy tìm hiểu thật kỹ nội dung bên dưới, vì chỉ có đọc và hiểu kỹ càng bạn mới có thể lấy được hết công dụng của đông trùng hạ thảo vào cơ thể mình một cách an toàn nhất.

Lý do khiến đông trùng hạ thảo trở thành lựa chọn hàng đầu cho sức khỏe của con người?

Nếu chỉ là loại thực phẩm bổ sung tăng cường sức khỏe cho người có thể trạng bình thường thì đông trùng hạ thảo cũng không được săn lùng nhiều đến thế, mà bởi đông trùng hạ thảo còn đặc biệt tốt cho người có nguy cơ mắc các căn bệnh nguy hiểm hay những người đang trong quá trình điều trị bệnh.

10 công dụng đặc biệt của đông trùng hạ thảo với con người:

  • Tăng cường hệ thống miễn dịch cho cơ thể
  • Tác dụng với tuần hoàn, tim, não
  • Bảo vệ tăng cường chức năng thận
  • Chống oxy hoá, chống lão hoá
  • Tăng cường chức năng sinh dục
  • Kháng khối u, kháng viêm
  • Làm giãn nở các nhánh phế quản, tăng cường dịch tiết trong khí quản, có tác dụng trừ đờm
  • Tăng chức năng tiêu hoá và chuyển hoá
  • Tác dụng kháng sinh
  • Polysaccharides trong Đông trùng Hạ thảo có tác dụng điều tiết miễn dịch, ức chế hoạt tính u bướu, bảo vệ gan, giảm mỡ máu, điều hoà huyết áp, hạ đường máu, nhuận tràng thông tiện, an thần giảm đau, giảm ho – tiêu đờm, chống suy yếu, cải thiện bệnh gút, chống bức xạ, chống mệt mỏi, điều tiết cân bằng kiềm – toan.

Đông trùng hạ thảo nói chung cũng như Đông trùng hạ thảo FUHINA nói riêng dùng trước hay sau bữa ăn là tốt nhất?

Để biết đông trùng hạ thảo dùng trước hay sau bữa ăn là tốt nhất trước tiên chúng ta cần nắm rõ đông trùng hạ thảo trên thị trường hiện đang được phân loại theo hình thái, theo sản phẩm nào

Nếu bạn đang thắc mắc không biết đông trùng hạ thảo uống khi nào? Sáng hay trưa, hay chiều, tối là tốt nhất thì phải tùy vào việc bạn chọn sản phẩm đông trùng hạ thảo nào để dùng, và cụ thể như:

Đối với đông trùng hạ thảo dạng viên
- Nếu dùng để duy trì bồi bổ sức khỏe nên uống ngày 2 lần với mỗi lần 1 viên trước bữa ăn khoảng 30 phút để có tác dụng tốt nhất.
- Nếu dùng để phục hồi sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch cho người mới ốm dậy thì nên uống mỗi ngày 2 lần và mỗi lần 2 viên, trước bữa sáng và bữa tối mỗi ngày.

Đối với đông trùng hạ thảo dạng nước
- Nếu dùng cho người muốn bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe thì mỗi ngày dùng 1 – 2 lọ trước khi ăn khoảng 30 phút.
-Nếu dùng cho người bình thường để phòng ngừa bệnh tật, bổ sung năng lượng thì mỗi ngày dùng 1 – 2 lần. Mỗi lần dùng 1 lọ và nên dùng trước khi ăn khoảng 30 phút.
- Nếu dùng cho người điều trị bệnh thì từ  2 – 4 lọ mỗi ngày trước khi ăn 30 phút.

Đối với rượu đông trùng hạ thảo: Không nên quá lạm dụng nó và chỉ nên uống mỗi ngày 1 chén, khoảng 30 phút trước khi đi ngủ.

Lưu ý các sản phẩm làm từ đông trùng hạ thảo sử dụng trước hay sau ăn tùy thuộc vào thể trạng của từng người tuy nhiên theo bác sĩ thì để mang lại hiệu quả tốt nhất bạn nên sử dụng trước các bữa chính trong ngày.

  • Hiện Đông trùng Hạ thảo tươi FUHINA được giao hàng miễn phí trên toàn quốc với đơn hàng đạt giá trị tối thiểu trên 500,000 trở lên. Bạn có thể thanh toán khi nhận hàng hoặc chuyển khoản.
  • Bạn có thể liên hệ tư vấn sản phẩm, đặt hàng nhanh chóng thông qua số điện thoại 09 6568 1719. 
  • Hoặc để lại số điện thoại của mình chúng tôi sẽ chủ động liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất. Hoặc trao đổi bằng cách nhắn tin trên trang Facebook chính của chúng tôi là Fanpage Bảo Bảo An.

Tin tức liên quan

Bình luận