HOTLINE: 0965681719

ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO "ĐẬP TAN" BỆNH KÉN ĂN

17/05/2020 | 1147 |
0 Đánh giá

Ăn uống kém hay kén ăn đang gây ra những hệ lụy về bệnh tiêu hóa. Vấn đề này không chỉ thấy ở trẻ em mà còn thấy ở người lớn, thanh niên. Và, Đông trùng hạ thảo là một thảo dược có thể giúp bạn và người thân không còn điều khó khăn đó.

Đông trùng hạ thảo ngoài những công dụng bạn thường thấy, thường nghe. Có lẽ, công dụng giải quyết vấn đề kén ăn là một điều bạn hiếm khi được biết. Nhưng trên thực tế, Đông trùng hạ thảo được khoa học chứng minh cho việc "đập tan" nỗi sợ kén ăn của mọi người. Nó giúp mọi người có thể trở lại cuộc sống bình thường, hấp thụ chất dinh dưỡng lại bình thường do chứng kén ăn gây ra.

ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO - BÁU VẬT VÔ GIÁ CỦA TÂY TẠNG

Trong, Đông trùng hạ thảo có 2 hoạt chất quan trọng để có thể làm được việc ấy, đó là:

L-Lysine HCL - một trong 12 axit amin thiết yếu mà cơ thể không thể tự tạo, cần có trong bữa ăn hằng ngày rất quan trọng trong việc duy trì hệ miễn dịch, phát triển men tiêu hóa, kích thích ăn ngon.

Vitamin B1 cần thiết cho việc tạo ra một loại men (enzyme) quan trọng tham gia vào quá trình chuyển hóa đường và quá trình phát triển của cơ thể. Ngoài ra, vitamin B1 kích thích sự tạo thành một loại men tham gia vào quá trình tiêu hóa thức ăn, kích thích cảm giác thèm ăn.

Vậy, trẻ em biếng ăn có dùng Đông trùng hạ thảo để cải thiện?

Bác sĩ Nhi tư vấn cách điều trị trẻ biếng ăn, tiêu hoá kém

Theo bác sỹ Nguyễn Xuân Hướng - Nguyên Chủ tịch Hội Đông Y Việt Nam, cho biết: Trẻ nhỏ, đặc biệt là trẻ từ 5 tuổi trở xuống, không nên dùng Đông trùng hạ thảo.

Bởi, trẻ dưới 5 tuổi là cơ thể ở dạng "thuần dương vô âm", tức là cơ thể trẻ thường nóng nên trong điều trị không nên sử dụng thuốc bổ có tính ấm nóng vì nếu sử dụng những thuốc này sẽ làm cho cơ thể trẻ không những khỏi bệnh mà còn làm cho trẻ trở nên nóng hơn, bệnh nặng hơn. 

Nếu bé bị biếng ăn trong thời gian dài, bạn nên cho bé đi khám bệnh tại các bệnh viện có chuyên khoa dinh dưỡng để được tư vấn cụ thể.

Ngoài đối tượng lưu ý ấy ra thì Đông trùng hạ thảo hoàn toàn mang lại hiệu quả cho bạn, nhất là về vấn đề biếng ăn, kén ăn hay ăn uống kém. Đông trùng hạ thảo thì Đông trùng hạ thảo tươi thương hiệu Fuhina sẽ là một gợi ý địa chỉ uy tín, bạn có thể tham khảo.


Tin tức liên quan

Bình luận