HOTLINE: 0965681719

ĐANG UỐNG THUỐC TÂY CÓ ĐƯỢC SỬ DỤNG ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO??

29/06/2020 | 1212 |
0 Đánh giá

Dù chứa nhiều thành phần quý hiếm trong việc bồi bổ sức khỏe và phòng trừ một số bệnh nguy hiểm nhưng cần phải hiểu rõ là đông trùng hạ thảo không phải thuốc và không có công dụng thay thế thuốc chữa bệnh, do đó việc có được sử dụng đông trùng hạ thảo trong khi đang dùng thuốc tây hay không vẫn nên có ý kiến của bác sĩ chuyên môn cũng như thể trạng của người dùng mà đưa ra câu trả lời chính xác.

Theo các bác sĩ y học cổ truyền có tiếng trong nghề thì đông trùng hạ thảo là vị thuốc quý bổ dưỡng, nâng cao sức khỏe, tăng miễn dịch, phục hồi sức khỏe cho bệnh nhân sau ốm dậy, sau điều trị bệnh mãn tính, nan y, tốt cho việc tăng cường hormone sinh dục nam, trong những trường hợp đột quỵ, tai biến mạch máu não.

Tuy nhiên đông trùng hạ thảo không phải là vị thuốc chữa bách bệnh. Cho đến nay cũng chưa có bất kỳ vị thuốc nào là thần dược, thuốc nào cũng chỉ chữa được một số bệnh nhất định. Việc thần thánh hoá để đẩy giá là điều phải cảnh giác vì nó trực tiếp ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn cũng như người thân.

Do đó nếu trong nhà có người đang sử dụng thuốc tây thì cần lưu ý khi muốn sử dụng đông trùng hạ thảo để tránh gây tương tác thuốc. Trong một số trường hợp không hỏi ý kiến bác sĩ mà tự ý cho người thân đang dùng thuốc tây sử dụng đông trùng hạ thảo có thể dẫn đến các triệu chứng như buồn nôn,chóng mặt, tiêu chảy, mệt mỏi.

"Chọn mặt gửi vàng"

Sức khỏe quý hơn vàng đó là điều chắc chắn, do đó hãy chọn đúng thông tin để đọc và đúng nơi để sản phẩm về đông trùng hạ thảo để dùng.

Rất nhiều khách hàng đã nôn mua và sử dụng đông trùng hạ thảo mà chưa qua tìm hiểu, khiến tình trạng " tiền mất tật mang " chỉ vì quá tin vào sự thần thánh hóa công dụng của đông trùng hạ thảo.

Đông trùng hạ thảo là vị thuốc bổ quý hiếm không bán cãi nhưng không điều trị được lục phủ ngũ tạng, thậm chí chữa được những trọng bệnh như một số phương tiện thông tin đã đồn thổi.

Đông trùng hạ thảo không thể chữa được ung thư, hen suyễn hay vô sinh như những lời quảng cáo mà chính xác là đông trùng hạ thảo hỗ trợ và tác động tốt đến những vấn đề này một cách tích cực từ đó giúp cải thiện tình trạng của nhiều căn bệnh nguy hiểm trên.

Một thông tin đáng mừng và đáng tin cậy hôn là 2 cuốn Trung dược đại từ điển, xuất bản 1997 và cuốn Trung dược học hiện đại lâm sàng xuất bản 2002 của Trung Quốc cũng đã khẳng định đông trùng hạ thảo có chất axit cordycepic chiếm khoảng 7%. Chất này không chỉ được các nhà khoa học Trung Quốc thừa nhận công dụng mà các nhà khoa học Hàn Quốc, Nhật Bản cũng đã áp dụng nghiên cứu điều trị ung thư.

Bảo Bảo An mong muốn đồng hành cùng sức khỏe của người Việt bằng cách đưa đến những sản phẩm về đông trùng hạ thảo chất lượng vá an toàn kinh tế nhất, mọi thông tin chúng tôi đưa đến đều phải qua  kiểm chứng và được các trang thông tin, sách báo uy tín cập nhật.

Mỗi một sản phẩm chúng tôi bán ra đều là một sự tin cậy và trận trọng mà khách hàng đã dành đến, chúng tôi lấy đó làm nỗ lực để không ngừng hoàn thiện sản phẩm và giá cả cho người tiêu dùng Việt Nam trong trận chiến giữ gìn và nâng cao sức khỏe toàn diện.

  • Bạn có thể liên hệ tư vấn sản phẩm, đặt hàng nhanh chóng thông qua số điện thoại 09 6568 1719. 
  • Hoặc để lại số điện thoại của mình chúng tôi sẽ chủ động liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất. Hoặc trao đổi bằng cách nhắn tin trên trang Facebook chính của chúng tôi là Fanpage Bảo Bảo An.

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận