HOTLINE: 0965681719

ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO CÓ THẬT SỰ TỐT TOÀN VẸN?

17/05/2020 | 942 |
0 Đánh giá

Bạn thường tìm thấy từ khóa "Đông trùng hạ thảo" khi được xuất hiện trên trang web luôn gắn liền nào là công dụng hữu ích, lợi bao nhiêu điều. Nhưng, bạn đã thật sự tin và biết, Đông trùng hạ thảo có phải chữa được bách bệnh?

Được mệnh danh là thần dược, tuy nhiên, Đông trùng hạ thảo lại chưa thật sự được xem là bài thuốc thần có thể chữa tất cả bệnh. Nhưng vì trên các phương tiện truyền thông cũng như các bài báo, chúng ta đã quen thấy Đông trùng hạ thảo được tâng bốc khen hết lời ra sao nên chúng ta có mơ hồ đi chăng nữa cũng phần nào tin Đông trùng hạ thảo như mọi người nói nó thật thần kỳ.

Tác dụng kì diệu của Đông Trùng Hạ Thảo đối với sức khỏe con người ...

Trong đó, nhiều chuyên gia về y học cổ truyền cũng đều khẳng định, Đông trùng hạ thảo chỉ có tác dụng bồi bổ cơ thể suy nhược mà chưa được Bộ Y tế công nhận là thuốc chữa bệnh mà chỉ xem là sản phẩm thực phẩm chức năng. Điều đáng lo ngại hiện nay là trên thị trường có rất nhiều loại sản phẩm Đông trùng hạ thảo khác nhau, thật giả lẫn lộn và có tới 60% là sản phẩm không bảo đảm chất lượng, gây thiệt hại lớn cho người tiêu dùng nhưng khách hàng vẫn đua nhau mua. Bỏ qua việc Đông trùng hạ thảo chỉ là thực phẩm chức năng hỗ trợ.

Bên cạnh đó, thầy thuốc nhân dân Trần Văn Bản, Chủ tịch Hội Đông y Việt Nam cũng lưu ý, dù là vị thuốc lâu đời song Đông trùng hạ thảo cũng có giới hạn tác dụng chứ không phải là thần dược như nhân gian vẫn đồn thổi tai nhau.Ông còn cho rằng - “Mặc dù Đông trùng hạ thảo có tác dụng trong điều trị các bệnh về thận hư, thận yếu, khí phế, tuy nhiên ngay cả những người mắc các bệnh này cũng nên cân nhắc bởi hiện nay cũng có nhiều loại thuốc, dược liệu khác có thể chữa được bệnh này".

ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO - BÁU VẬT VÔ GIÁ CỦA TÂY TẠNG

Tuy có những điều không được tô vẽ thần hiệu như trên các phương tiện truyền thông bạn thấy, nhưng nếu bạn đang tìm một sản phẩm Đông trùng hạ thảo để bổ trợ sức khỏe thì Đông trùng hạ thảo Fuhina là thương hiệu bạn có thể tham khảo và tin cậy.


Tin tức liên quan

Bình luận