HOTLINE: 0965681719

CHỐNG DI CĂN UNG THƯ BẰNG ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO

15/05/2020 | 963 |
0 Đánh giá

Nói đến Đông trùng hạ thảo là nói đến một dược liệu quý có tác dụng dược lý khá phong phú, tác động có lợi cho nhiều hệ thống như miễn dịch, tuần hoàn, hô hấp, nội tiết, thần kinh, cơ quan tạo máu…, trong đó phải kể đến khả năng chống ung thư và chống di căn ung thư.

Các nhà khoa học trên thế giới hoàn toàn tin tưởng Cordycepin trong có tác dụng làm giảm khả năng di căn qua máu của các tế bào ung thư thông qua việc ức chế kết tập tiểu cầu gây ra bởi adenosine 5’ diphosphate (ADP), một chất thương được tiết ra bởi các tế bào ung thư. Tác dụng này sẽ có ý nghĩa quan trọng trong bối cảnh hầu hết các biện pháp trị liệu ung thư hiện tại tập trung vào tiêu diệt khối u, chưa có những biện pháp điều trị và dự phòng cho việc di căn ung thư. Kết quả thí nghiệm này của các nhà khoa học Nhật Bản cũng đã góp phần giải thích vào khả năng chống di căn do kết tập tiểu cầu, một trong những cơ chế tác dụng quan trọng của Đông trùng hạ thảo trong việc phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư.

Đồng thời, Đông trùng hạ thảo có tác dụng hoạt hóa đại thực bào, điều hòa quá trình tự chết (apoptosis) của tế bào ung thư, ức chế sự di căn của khối u. Những tác dụng này của Đông trùng hạ thảo được cho là do khả năng kích thích cơ thể sản xuất ra các cytokine tự nhiên.

Đông trùng hạ thảo có thể ức chế di căn và di truyền của một số bệnh ung thư. Đó là di căn, sự lan rộng của các tế bào ung thư từ vị trí ban đầu của khối u sang các bộ phận khác của cơ thể khiến bệnh nhân ung thư chết. Ngăn chặn di căn do đó có thể kéo dài cuộc sống cho  người bị ung thư.

Đông trùng hạ thảo và ung thư: Gia tăng hiệu quả điều trị ...

Hoạt chất cordyceptic acid trong đông trùng hạ thảo có khả năng tăng cường khả năng tự đề kháng và chống ung thư của cơ thể, nâng cao hàm lượng chất serum cortisol, thúc đẩy quá trình trao đổi a-xít nucleic và protein, đồng thời có tác dụng khống chế u bướu.

Chất se-len là nguyên tố vi lượng rất cần thiết cho cơ thể người, đây là trung tâm hoạt động của enzym glutathione peroxidase, men này được liên kết với chuỗi peptide (sự kết hợp của hai hay nhiều axit amin tạo thành chuỗi), zymoprotein (protein xúc tác) ở hình thức liên kết chất selenocysteine, đảm bảo tính thẩm thấu thông thường và ổn định của màng tế bào, đồng thời kích thích sản sinh chất globulin miễn dịch (immune globulin) và kháng thể tăng cường khả năng miễn dịch và chống ô-xy hóa của cơ thể, có thể khống chế sự sinh trưởng của các tế bào ung thư, thông qua việc chống đột biến gene để đạt được mục đích chống ung thư.

Nói chung, ung thư là vấn đề quan tâm lớn của xã hội hiện nay. Nên, không thể ngẫu nhiên nói rằng - Đông trùng hạ thảo có thể "lợi hại" chống di căn khối u ung thư nếu bạn dùng mỗi ngày. Mà những chứng minh khoa học ở trên sẽ chứng minh công dụng thần của Đông trùng hạ thảo là có thật.

Tuy nhiên, bạn phải mua được sản phẩm chất lượng, uy tín mới có thể phát huy công dụng trọn vẹn. Và Đông trùng hạ thảo Fuhina là một lựa chọn bạn không nên bỏ qua. 

Đông trùng hạ thảo tươi FUHINA

 


Tin tức liên quan

Bình luận