HOTLINE: 0965681719

NGĂN NGỪA UNG THƯ KHI DÙNG ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO MỖI NGÀY

15/05/2020 | 879 |
0 Đánh giá

Hiện nay, ung thư đến nay vẫn chưa có thuốc điều trị đặc hiệu. Đông trùng hạ thảo là sản phẩm duy nhất có chứa các hoạt chất quý như: Cordycepin, Adenosine, Polysacharide,… có khả năng giúp cơ thể bạn thoát khỏi phần lớn các tế bào ung thư.

Để tăng sức đề kháng, phòng ngừa nguy cơ ung thư và các bệnh tật nguy hiểm có rất nhiều cách để lựa chọn. Trong đó đặc biệt tốt là Đông trùng hạ thảo - loại thảo dược quý gắn liền với người Đông Á từ hàng nghìn năm nay.

Và như bạn biết, Đông trùng hạ thảo với những dưỡng chất của chúng như: 17 loại acid amin,... Đặc biệt, hoạt chất cordyceptic acid trong Đông trùng hạ thảo có khả năng tăng cường khả năng tự đề kháng và chống ung thư của cơ thể, nâng cao hàm lượng chất serum cortisol, thúc đẩy quá trình trao đổi acid nucleic và protein, đồng thời có tác dụng khống chế u bướu.

Bất ngờ trước tác dụng của Đông trùng hạ thảo trong việc hỗ trợ ...

Các polysaccharides trong Đông trùng hạ thảo đã được chứng minh là có hoạt động kích thích miễn dịch và chống khối u, có thể góp phần thúc đẩy chuyển hóa hạch, tăng cường khả năng hỗ trợ chống ung thư của cơ thể. Đồng thời, Đông trùng hạ thảo còn có tác dụng an thần, giảm đau tương đối tốt làm giảm sự khởi đầu của cơn đau ung thư.

Chất se-len là nguyên tố vi lượng rất cần thiết cho cơ thể người, đây là trung tâm hoạt động của enzym glutathione peroxidase, men này được liên kết với chuỗi peptide (sự kết hợp của hai hay nhiều axit amin tạo thành chuỗi), zymoprotein (protein xúc tác) ở hình thức liên kết chất selenocysteine, đảm bảo tính thẩm thấu thông thường và ổn định của màng tế bào, đồng thời kích thích sản sinh chất globulin miễn dịch (immune globulin) và kháng thể tăng cường khả năng miễn dịch và chống ô-xy hóa của cơ thể, có thể khống chế sự sinh trưởng của các tế bào ung thư, thông qua việc chống đột biến gene để đạt được mục đích chống ung thư.

5 Cách Phòng Ngừa Ung Thư Đơn Giản Bạn Cần Biết

Từ tất cả những điều trên, khi bạn dùng Đông trùng hạ thảo mỗi ngày sẽ giúp cho bạn tầm soát được nguy cơ bị ung thư. Cũng như, bên cạnh bạn có một đề kháng khỏe mà nó còn đánh tan nỗi sợ ung thư trong cuộc sống hiện nay đang quá nhiều khỏi đời bạn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một thực phẩm vàng như Đông trùng hạ thảo thì Đông trùng hạ thảo tươi thương hiệu Fuhina sẽ là một gợi ý địa chỉ uy tín, bạn có thể tham khảo.


Tin tức liên quan

Bình luận