HOTLINE: 0965681719

LỢI ÍCH CỦA BÀ BẦU KHI ĂN ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO

12/05/2020 | 822 |
0 Đánh giá

Đông trùng hạ thảo là tên "thần dược" bổ dưỡng khi chứa nhiều 17 loại axit amin, vitamin và khoáng chất cần thiết. Bà bầu ăn đông trùng hạ thảo trong thai kì hoàn toàn tốt nhưng phải có sự chỉ định của bác sĩ.

Bà bầu là đối tượng trong xã hội cần được quan tâm, chăm sóc và bồi bổ. Và ngoài rất nhiều loại dinh dưỡng bà bầu có thể lựa chọn trên thị trường thì Đông trùng hạ thảo được các bà bầu "mách" nhau sử dụng. Bởi những công dụng thần kỳ của nó.

Mushrooms for Fuel and Muscle Growth - Muscle & Performance

Bổ máu

Trong thời kì mang thai, nguy cơ thiếu máu ở phụ nữ rất cao. Nhu cầu chất sắt của các mẹ bầu tăng lên gấp đôi do cơ thể cung cấp máu nuôi bào thai và giúp thai nhi có thể phát triển bình thường, tránh tình trạng sinh non, em bé bị suy dinh dưỡng.Nhờ thành phần dưỡng chất gồm nhiều vi chất vi lượng sẽ giúp cải thiện đáng kể tình trạng thiếu máu ở mẹ.

Bổ sung canxi

Khi mang thai, nguồn canxi mẹ thu vào phải chia bé cho bé để xương và răng của bé chắc khỏe, giúp phát triển tim, hệ thần kinh, cơ bắp. Ngoài ra, canxi còn giúp phát triển nhịp tim và khả năng đông máu bình thường. Nếu canxi không được cung cấp đủ khi mang bầu, thai nhi có thể gặp vấn đề về phát triển xương, suy giảm sức khỏe của cả mẹ và bé. Đông trùng hạ thảo với nguồn vi chất dồi dào sẽ cung cấp đầy đủ nhất cho mẹ tránh khỏi tình trạng thiếu hụt canxi và suy nhược cơ thể trong quá trình mang thai.

Dưỡng tâm an thần

Phụ nữ mang thai thường khó chịu, dễ nóng nảy, mệt mỏi cả về thể chất lẫn tinh thần, bà bầu ăn đông trùng hạ thảo giúp các mẹ ăn ngon, ngủ ngon và luôn có tinh thần sảng khoái nhất.

Đông trùng hạ thảo Fuhina của công ty Bảo Bảo An sẽ mang đến cho bạn những lợi ích thực tế trên khi bạn sử dụng hoặc dành tặng cho bạn bè, người thân của bạn đang trong thời kỳ mang thai.


Tin tức liên quan

Bình luận