HOTLINE: 0965681719

2 THỨ CẤM TUYỆT KHI DÙNG ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO, BẠN PHẢI BIẾT

15/05/2020 | 1315 |
0 Đánh giá

Sử dụng Đông trùng hạ thảo tuy dễ mà khó. Chính vì, nó chế biến món nào cũng đơn giản thực hiện được nên dễ xảy ra những điều sẽ làm mất tác dụng của loại "thần dược" này.

Chế biến ở nhiệt độ quá cao và lâu

Nhiều người lựa chọn Đông trùng hạ thảo không qua chế biến thành nhiều món ăn bổ dưỡng.Vì, những sản phẩm chưa qua chế biến sẽ giữ được trọn vẹn dưỡng chất.

Tuy nhiên, bạn cũng thường thấy, nhiều người khuyến cáo nên dùng Đông trùng hạ thảo để làm món hầm mới bổ dưỡng. Cùng với đó là, nhiều nguời muốn rút ngắn thời gian nên thường dùng lửa to để đông trùng hạ thảo và các nguyên liệu khác nhanh chín. Hoặc nghĩ rằng càng hầm lâu thì đông trùng hạ thảo sẽ càng tốt. Tất cả những điều này đều là những cách chế biến sai lầm.

Khi hầm nhiệt độ quá cao, thời gian quá dài, làm phân hủy các thành phần có lợi của Đông trùng hạ thảo. Nếu các món hầm đòi hỏi thời gian thì bạn nên canh chừng và cho Đông trùng hạ thảo vào sau cùng, chỉ nên hầm trong vòng vài phút ngắn với lửa nhỏ là tốt nhất.

Những món ăn chữa yếu sinh lý từ đông trùng hạ thảo

Tự ý sử dụng Đông trùng hạ thảo

 

Dẫu biết rằng, Đông trùng hạ thảo rất tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, việc sử dụng điều độ, hợp lý và không nên lạm dụng là điều hết sức quan trọng đối với sức khỏe của bạn.

Đặc biệt chú ý là trong thời gian dùng Đông trùng hạ thảo bạn nên kiêng đồ ăn cay, nóng.

Ngoài ra, phụ nữ mang thai tháng đầu và tháng cuối thai kỳ là tuyệt đối không được sử dụng. Đừng nghĩ rằng, mọi người khuyến cáo chỉ là bồi bổ để em bé khỏe mạnh. Nếu bạn làm theo, bạn sẽ gặp nguy hiểm khôn lường ảnh hưởng rất lớn đến em bé sắp chào đời của bạn. Bên cạnh đó, em bé dưới 1 tuổi thì không dùng Đông trùng hạ thảo.

Những Lưu Ý Khi Sử Dụng Đông Trùng Hạ Thảo

Và một sản phẩm cũng chất lượng không kém so với việc bạn chế biến Đông trùng hạ thảo. Đó là, nước yến sào Đông trùng hạ thảo Fuhina. 

Nước Yến sào Đông trùng hạ thảo FUHINA lọ 70ml

 

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận