HOTLINE: 0965681719

Dùng ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO FUHINA uống trà

13/03/2020 | 1124 |
0 Đánh giá

Trà đông trùng hạ thảo là một thức uống bổ dưỡng, có tác dụng chăm sóc, giữ gìn sức khỏe, có thể dùng hàng ngày với liều lượng nhỏ, hoặc dùng liều lượng nhiều hơn với người vừa ốm dậy, đang cần hồi phục. Hãy lưu lại cách sử dụng trà đông trùng hạ thảo FUHINA dưới đây để bồi bổ sức khỏe cho bạn và người thân nhé!

Cuộc sống bận rộn khiến bạn có ít thời gian để chế biến đông trùng hạ thảo thành một món ăn bổ dưỡng thì trà đông trùng hạ thảo là cách chế biến dễ dàng và tiện dụng nhất. Trà đông trùng hạ thảo FUHINA vừa giúp thay đổi khẩu vị vừa phù hợp với những người thích uống trà. Thành phần chính của trà đông trùng hạ thảo chỉ là Đông trùng hạ thảo tươi (là tốt nhất) hoặc đông trùng hạ thảo khô (nếu di chuyển xa nhà, tiện mang theo) hãm trực tiếp với nước nóng hoặc kết hợp với một số loại thảo dược, mật ong.

Trà đông trùng hạ thảo FUHINA có thể sử dụng được ở mọi lúc, mọi nơi, vừa tiết kiệm thời gian vừa rất tiện dụng. Đông trùng hạ thảo có thể kết hợp với một số loại thảo dược khác như nhân sâm, linh chi, trà trắng, mật ong,...

Trà đông trùng hạ thảo có rất nhiều tác dụng đối với sức khỏe người sử dụng. Trà đông trùng hạ thảo giúp nâng cao sức đề kháng, đào thải độc tố cho cơ thể, rất tốt cho tim mạch, huyết áp, giúp cơ thể bạn có khả năng chống lại các bệnh nguy hiểm.

MỘT SỐ ƯU ĐIỂM KHI SỬ DỤNG ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO FUHINA UỐNG TRÀ

1. Giúp Điều hoà huyết áp, tăng sức đề kháng, cải thiện hệ tiêu hoá (do uống đều đặn hàng ngày), giảm stress, làm chậm quá trình lão hoá của cơ thể

2. Dễ thực hiện - không phải chế biến rắc rối phức tạp. Người Nhật và Hàn Quốc từ lâu đã biết sử dụng kiểu này, đặc biệt là dân văn phòng (bận rộn và ít dụng cụ để chế biến món ăn gì phức tạp). Những người dùng kiểu này thường có 1 hộp riêng chứa Đông Trùng Hạ Thảo, họ pha trà uống hoặc lấy 1 vài thân nhai sống.

CỤ THỂ CÁCH SỬ DỤNG: - Nên sử dụng vào sáng sớm và trước khi đi ngủ

1. Chuẩn bị 30ml nước nóng (đun sôi - pha thêm vài muỗng nước nguội để hạ nhiệt còn khoảng 80 độ C)

2. Bẻ 3-5 thân Đông Trùng Hạ Thảo tươi từ đế (hoặc lấy 3-5 thân sấy khô từ hũ) cho vào tách

3. Cho thêm 1 thìa cafe Mật Ong, nên cho mật ong bao bên ngoài thân nấm trong tách (mục đích tránh để Đông trùng hạ thảo tiếp xúc trực tiếp với nước nóng)

4. Đổ nước nóng vô tách, đậy nắp và ngâm trong 3-5 phút, bạn sẽ thấy nước chuyển vàng rất đẹp

5. Thưởng thức từng ngụm nhỏ, ngậm vài giây rồi nuốt, khi hết trà, nhai nuốt toàn bộ thân nấm trong tách.

Khi ở nhà, nên dùng loại tươi, bạn sẽ có được những hoạt chất tốt nhất, hàm lượng cao nhất

Nếu đi xa, bạn nên mang theo hũ khô. Sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo sấy khô thương hiệu FUHINA được sấy bằng công nghệ sấy lạnh thăng hoa, giữ lại được tối đa dưỡng chất (tuy nhiên giá thành sẽ cao, nên chúng tôi khuyến khích các bạn dùng đông trùng hạ thảo tươi ở nhà để giảm chi phí sử dụng).

>> Tìm hiểu thêm về ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO FUHINA của Công ty Cổ phần Thực dưỡng Bảo Bảo An tại đây <<

 

BẢO BẢO AN

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận