HOTLINE: 0965681719

ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO ĂN SỐNG ĐƯỢC KHÔNG?

13/05/2020 | 3306 |
0 Đánh giá

Lần đầu, bạn nghe từ "Đông trùng hạ thảo" hẳn sẽ là một loại dược liệu quá nhiều công đoạn chế biến. Nhưng, bạn không biết rằng, Đông trùng hạ thảo - bạn vẫn có thể ăn sống đấy!

Nhiều khách hàng khi quan tâm đến Đông trùng hạ thảo thường thắc mắc - Đông trùng hạ thảo có thể ăn sống hoàn toàn được không?

Câu trả lời là - Có.

Vậy, bạn sẽ ăn sống chúng như thế nào?

Nó không có gì phức tạp hay phải khó khăn. Chỉ cần bạn thích, bạn có thể bẻ bất cứ nhánh nào trên nấm Đông trùng hạ thảo tươi rồi bỏ vào miệng thưởng thức như snack (bánh ăn liền) ngay. Với vị ngọt ngọt, mềm và có độ giòn tương đối sẽ khiến bạn thích thú. 

Bất ngờ trước tác dụng của Đông trùng hạ thảo trong việc hỗ trợ ...

Còn nếu bạn không phải là tín đồ của việc thích ăn vặt cùng cảm thấy hứng thú việc nhai "xực xực" thì bạn còn có thể cắt khúc nhỏ chúng như hành lá bạn vẫn thường hay bỏ trên bề mặt của một tô cháo vừa nóng hổi, một chén canh đang thơm lừng hay đơn giản là để sang một chiếc dĩa nhỏ thêm chút nước tương trong đó,... bạn vẫn có thể ăn sống Đông trùng hạ thảo nhưng nó làm bạn không thấy ngán hay nghĩ rằng nó tương tự thảo dược rất khó ăn.

Thế thì, hàm lượng dưỡng chất có được hấp thụ vào cơ thể được nhiều bằng việc ăn sống? Trước tiên, việc hấp thụ còn tùy thể trạng của mỗi người. Nhưng có một điều chắc chắn rằng, ăn sống Đông trùng hạ thảo vẫn có thể đem tất cả giá trị dược liệu quý vào bên trong người tuyệt đối. 

Và còn một bộ phận của Đông trùng hạ thảo tươi mà nhiều người thường nghĩ vô tác dụng đó là - phần đế. Đừng lãng phí. Bạn cũng có thể xay nhuyễn làm một loại gia vị như ớt bột. 

Nói chung, đối với Đông trùng hạ thảo tươi, bạn có thể hoàn toàn sử dụng bằng cách ăn sống mà không lo lắng ảnh hưởng đến sức khỏe. Đồng thời, bạn sẽ tận dụng được hết Đông trùng hạ thảo tươi mà không phải bỏ bất cứ cái gì của nó.

Nếu bạn đang tìm một sản phẩm Đông trùng hạ thảo tươi uy tín thì Fuhina là thương hiệu bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

Đông trùng hạ thảo tươi FUHINA

 


Tin tức liên quan

Bình luận