HOTLINE: 0965681719

NGƯỜI ĂN CHAY CÓ THỂ DÙNG ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO HAY KHÔNG ?

13/05/2020 | 5707 |
0 Đánh giá

Đông trùng hạ thảo ăn chay được không là một trong những câu hỏi được rất nhiều người quan tâm, mà trong đó hai nguyên nhân lớn nhất khiến người ăn chay trường luôn phải thận trọng khi muốn sử dụng đông trùng hạ thảo đó là "Đông trùng Hạ thảo là một loại động vật" và "Đông trùng Hạ thảo có tác dụng tăng cường sinh lý nam nữ".

Giải đáp thắc mắc đầu tiên của người ăn chay về đông trùng hạ thảo

Nói một cách chính xác thì đông trùng Hạ thảo bắt nguồn từ một loại nấm ký sinh vào cơ thể ấu trùng. Nhưng khi đã hút hết các dưỡng chất của ấu trùng thì loại nấm này vươn ra khỏi cơ thể ấu trùng một cách nhanh chóng.

Tuy nhiên, chỉ có loại nấm Cordyceps sinensis ký sinh lên ấu trùng và tạo nên quá trình biến đổi được gọi là đông trùng Hạ thảo chứ thực chất đông trùng Hạ thảo có thân sợi và là một loại nấm chứ không phải thịt như mọi người ăn chay đã nghĩ. Do đó, đông trùng hạ thảo không phải là một loại thịt động vật và người ăn chay có thể yên tâm mà sử dụng.

Giải đáp thắc mắc thứ hai của người ăn chay về đông trùng hạ thảo

Vì đông trùng Hạ thảo sở hữu nhiều dược tính quý giúp cải thiện cũng như tăng cường khả năng sinh lý ở nam và nữ. Nên không quá khó hiểu khi người ăn chay trường hay các nhà sư trong chùa đều rất hạn chế sử dụng vì không muốn gọi là phá giới.

Tuy nhiên nếu bạn là người ăn chay trường thì hãy an tâm sử dụng đông trùng hạ thảo vì khi mới tập ăn chay cảm giác thèm thịt cá là bình thường nên cơ thể của bạn khi sử dụng đông trùng hạ thảo sẽ chỉ giúp cân bằng và không cảm thấy mệt mỏi.

Sau khi sử dụng quen dần từ 3 đến 4 ngày đông trùng hạ thảo ham muốn trong cơ thể sẽ có dấu hiệu giảm xuống. Đến ngày thứ 5, 6 và 7 bạn sẽ không còn cảm giác thèm thịt thay vào đó là cảm giác cơ thể được cải thiện khi đột ngột thiếu hụt các dưỡng chất không có trong chế độ chay trường.

Rất nhiều nghiên cứu của Đông y và Tây y đã chỉ ra rằng việc sử dụng thường xuyên đông trùng hạ thảo của người ăn chay không ảnh hưởng gì đến ham muốn tình dục. Vì cơ bản đông trùng hạ thảo không phải là một loại thực phẩm "kích dục" như mọi người vẫn lầm tưởng. 

Do đó, tuyệt đối người ăn chay có cơ sở tin tưởng rằng việc mình và người thân sử dụng đông trùng hạ thảo ăn chay là hoàn toàn được phép đó là chưa kể rất có lợi cho sức khỏe. 

Đông trùng hạ thảo nói chung cũng như Đông trùng hạ thảo FUHINA nói riêng có tác dụng nâng cao, cải thiện sức khỏe toàn diện. Vì vậy người ăn chay trường sử dụng kèm đông trùng hạ thảo trong các bữa ăn sẽ bổ sung được những dưỡng chất còn thiếu hụt mà thực phẩm chay không có.

Sử dụng đông trùng hạ thảo FUHINA ăn chay giúp cải thiện sức khỏe đồng thời giảm được các triệu chứng như mất ngủ lâu năm, loại bỏ cảm giác mệt mỏi uể oải.

Người ăn chay thì nên ăn đông trùng hạ thảo như thế nào để đạt hiệu quả ?

Đối với người ăn chay thì có rất nhiều phương pháp để chế biến và sử dụng đông trùng hạ thảo giúp hấp thu tối đa dưỡng chất như: Lấy đông trùng Hạ thảo ngâm với các loại nhân sâm, hồng hoa để làm trà uống hàng ngày hay chế biến thành cháo đông trùng hạ thảo hoặc ăn sống đều được.

 

Dù ăn chay hay đang ở chế độ ăn bình thường thì việc chế biến đông trùng hạ thảo có thể tốn kha khá thời gian của bạn, cần nhiều công sức chuẩn bị và nhiều lưu ý phải nhớ khi chế biến đông trùng hạ thảo sao cho chúng giữ được những dược tính vốn có nhiều nhất.

  • Hiện Đông trùng Hạ thảo tươi FUHINA được giao hàng miễn phí trên toàn quốc với đơn hàng đạt giá trị tối thiểu trên 500,000 trở lên. Bạn có thể thanh toán khi nhận hàng hoặc chuyển khoản.
  • Bạn có thể liên hệ tư vấn sản phẩm, đặt hàng nhanh chóng thông qua số điện thoại 09 6568 1719. 
  • Hoặc để lại số điện thoại của mình chúng tôi sẽ chủ động liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất. Hoặc trao đổi bằng cách nhắn tin trên trang Facebook chính của chúng tôi là Fanpage Bảo Bảo An.

Tin tức liên quan

Bình luận