HOTLINE: 0965681719

ĂN ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO NHƯ THẾ NÀO ĐỂ CÓ LỢI NHẤT CHO SỨC KHỎE ?

12/05/2020 | 866 |
0 Đánh giá

Lợi ích mà đông trùng hạ thảo đem lại cho sức khỏe của con người là không thể bàn cãi, tuy nhiên ăn đông trùng hạ thảo như thế nào cho hiệu quả lại là một vấn đề cần được quan tâm và chia sẻ nhiều hơn, bài viết này chính là một trong những câu trả lời đáng tin cậy cũng như đầy đủ nhất cho bạn khi muốn tìm hiểu và sử dụng đông trùng hạ thảo trong thời gian tới.

Có thể bạn không biết nhưng Cordycepin là dược chất có giá trị rất cao trong y học có khả năng ức chế sự phân hạch của các tế bào ung thư, trì hoãn sự lây lan của các tế bào ung thư, phục hồi tuyến tụy, hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường và các bệnh về gan, phổi. Nâng cao sức đề kháng, tăng khả năng miễn dịch, ích phế, bổ thận. 

Và vì hàm lượng Cordycepin có trong đông trùng hạ thảo là hơn 7,75 mg/g nên hiển nhiên đông trùng hạ thảo trở thành "thần dược" cho y học và con người trong thời đại ngày nay.

Ngoài Cordycepin ra thì Adenosine là hoạt chất quan trọng thứ hai có trong đông trùng hạ thảo mà theo như nghiên cứu y khoa thì công dụng của Adenosine không hề ít hơn Cordycepin. Trong đó có thể kể đến các lợi ích cực kỳ lớn của Adenosine cho con người như:

- Giúp ổn định huyết áp, chống rối loạn nhịp tim, cao huyết áp và tai biến mạch máu não. Tăng cường tác dụng an thần, trấn tĩnh thần kinh.

- Làm giảm cholesterol trong máu và chống xơ vữa động mạch.

- Tăng cường oxy trong máu và tác dụng lưu thông máu trong cơ thể, cải thiện năng lực cơ bắp.

- Tăng cường chức năng tiêu hóa và hấp thụ các chất dinh dưỡng, thúc đẩy phát triển đối với trẻ chậm lớn.

- Làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể, trẻ hóa tế bào, làm đẹp da và hạn chế bệnh tật của người già.

- Giúp điều hòa nội tiết tố (Hormone), hỗ trợ chức năng sinh lý cho cả nam lẫn nữ.

Để có thể phát huy hết công dụng của đông trùng hạ thảo thì theo các chuyên gia trên thế giới việc sử dụng đông trùng hạ thảo như thế nào là vô cùng quan trọng. Vì thông qua sản xuất và chế biến cũng như cách sử dụng đông trùng hạ thảo sẽ khiến hai hoạt chất quý là Cordycepin và Adenosine có trong đông trùng hạ thảo tăng giảm đáng kể.

Các cách sử dụng đông trùng hạ thảo sao cho Cordycepin và Adenosine được giữ lại nhiều nhất

Theo như tìm hiểu thì đa số người dùng Đông trùng hạ thảo FUHINA hiện nay thường sử dụng theo cách là ăn sống hoặc chế biến thành các món ăn ngon đầy dưỡng chất cũng như thức uống cho gia đình như:

1. Đông trùng hạ thảo FUHINA nấu canh

-  Ăn sống đông trùng hạ thảo: Nếu dùng theo cách này thì bạn nên dùng nước ấm để rửa sạch dạng nguyên con khoảng 3g rồi nhai sống là tốt nhất, giúp cải thiện giấc ngủ hiệu quả.

-  Món hầm: Đông trùng hạ thảo hầm sườn heo, thịt dê, ba ba, gà ác,... sử dụng 2 đến 3 lần trong tuần giúp cải thiện sức khỏe, phù hợp với người già, người vừa ốm dậy.

- Món canh: Canh cá kết hợp táo đỏ hoặc canh đông trùng hạ thảo và bạch chỉ giúp bồi bổ cơ thể, bổ khí huyết, tốt cho người ăn kém, ngủ kém.

- Món hấp: Đông trùng hạ thảo FUHINA hấp cơm trắng giúp giữ nguyên 2 dưỡng chất là Cordycepin và Adenosine giúp đặc trị bệnh về hô hấp, phổi, hỗ trợ điều trị ung thư.2. Đông trùng hạ thảo FUHINA Pha thành đồ uống

- Pha trà: Dùng đông trùng hạ thảo nguyên con 5g pha cùng 3g nhân sâm trong khoảng 10 phút và sử dụng sẽ giúp ích khí tráng dương, chữa di tinh, liệt dương.

-  Ngâm rượu: Rượu đông trùng hạ thảo ngâm cùng nhân sâm hoặc nhung hươu trong vòng 1 tháng giúp ôn thận, tráng dương, cải thiện chức năng tình dục ở cả nữ giới và nam giới.

Các cách sử dụng trên đều lấy từ thực tế mà người dùng đông trùng hạ thảo nói chung cũng như Đông trùng hạ thảo FUHINA nói riêng là vô cùng hiệu quả, do đó bạn có thể an tâm làm theo hoặc có thể nhờ cung cấp có uy tín như Đông trùng hạ thảo FUHINA hay các bác sĩ có chuyên môn tư vấn thêm.


Tin tức liên quan

Bình luận