HOTLINE: 0965681719

BÀ BẦU ĂN ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO ĐƯỢC KHÔNG?

12/05/2020 | 1193 |
0 Đánh giá

Đông trùng hạ thảo có giá trị dược liệu cao, chứa 17 axit amin, nhiều vitamin và khoáng chất. Thế nhưng câu hỏi đặt ra ở đây rằng liệu các bà bầu ăn đông ăn hạ thảo có được không?

Bà bầu ăn đông trùng hạ thảo trong thai kì rất tốt trong thời kỳ phát triển thai nhi nhưng phải có chỉ định của bác sĩ khi sử dụng loại thảo dược quý hiếm này. 

Việc bà bầu ăn đông trùng hạ thảo có được không phụ thuộc vào thể trạng của từng người, thật ra vẫn chưa có thông tin đầy đủ chính xác nào về độ ăn toàn cho bà bầu ăn đông trùng hạ thảo, tốt nhất nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước về liều lượng và cách sử dụng trước khi dùng

Trong đó, các bác sĩ chuyên khoa khuyên rằng: các bà mẹ đang mang thai thì không nên sử dụng đông trùng hạ thảo. Tuy nhiên, đối với những bà mẹ có thể trạng yếu, dễ căng thẳng, mệt mỏi thì có thể bổ sung thêm một lượng đông trùng hạ thảo vừa đủ để bồi bổ, tăng cường sức khỏe. Các bác sĩ cũng khuyến cáo, nếu muốn sử dụng dòng sản phẩm này, các chị em phụ nữ cần phải tham khảo ý kiến của những người có chuyên môn. Cân nhắc kĩ lưỡng về loại sản phẩm cũng như liều lượng có thể sử dụng. Tất cả với mục đích dành những điều tốt nhất cho cả mẹ và bé.

Cordyceps - Health Benefits, Dosage and Side Effects - Holistic Kenko

Và, đối với những bà mẹ đã được "cấp phép" sử dụng thì rõ ràng Đông trùng hạ thảo có nhiều dinh dưỡng không thể bỏ qua.

Hàm lượng dinh dưỡng khi bà bầu ăn đông trùng hạ thảo

Theo nghiên cứu, hàm lượng dinh dưỡng trong đông trụng hạ thảo cụ thể như sau:

  • 17 axit amin khác nhau : axít cordiceptic, cordycepin, adenosin, hydroxyethyl-adenosin, nhóm hoạt chất HEAA (Hydroxy-Etyl-Adenosin- Analogs.
  • D-mantitol, lipit: Vitamin B2, B12, A, E, C, D, E, K
  • Nguyên tố vi lương: Selen, Ca, Fe, Zn, Cu, Mn

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay, Đông trùng hạ thảo rất khó phân biệt chất lượng. Và, bạn mong muốn tìm một bán Đông trùng hạ thảo uy tín, chất lượng thật. Với, sản phẩm Đông trùng hạ thảo Fuhina của công ty Bảo Bảo An sẽ không làm bạn thất vọng và cam kết đem đến giá trị dinh dưỡng đúng như đề cập.

 


Tin tức liên quan

Bình luận