HOTLINE: 0965681719

Công Dụng Sữa Gạo Lứt

30/06/2023 | 1536 |
0 Đánh giá

Lấy nguồn gốc từ gạo lứt - một loại lúa mạch truyền thống, sữa gạo lứt không chỉ là sự thay thế tuyệt vời cho sữa động vật mà còn có những đặc điểm riêng biệt và công dụng sức khỏe độc đáo.

SỮA GẠO LỨT VÀ 4 CÔNG DỤNG CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

Sữa gạo lứt là một loại sữa thực vật được làm từ gạo lứt, nổi tiếng với lợi ích sức khỏe và giá trị dinh dưỡng cao. Ngoài việc cung cấp năng lượng và chất xơ, sữa gạo lứt còn có nhiều công dụng khác mà bạn có thể chưa biết. Hãy cùng tìm hiểu 4 công dụng tuyệt vời của sữa gạo lứt.

1. Trong gạo lứt chứa những thành phần dinh dưỡng nào?

Gạo lứt chứa nhiều thành phần dinh dưỡng tốt cho sức khỏe

So với gạo trắng bình thường, gạo lứt có giá trị dinh dưỡng vượt trội hơn về thành phần. Nghiên cứu cho thấy trong 100g gạo lứt cung cấp:

  • Lượng năng lượng: 110 calo

  • Chất xơ: 1,8g

  • Carbohydrate (Carb): 23g

  • Protein: 2,6g

  • Chất béo: 0,9g

  • Các vitamin: B1, B3, B5, B6

  • Các khoáng chất: Magie, Canxi, Kẽm, Sắt, Đồng, Photpho, Selen, Mangan

Từ đó có thể thấy, uống sữa gạo lứt hay ăn các món ăn được chế biến từ gạo lứt sẽ giúp cơ thể được bổ sung lượng chất dinh dưỡng phong phú, đầy đủ hơn. Đặc biệt là các khoáng chất như mangan giúp chữa lành vết thương và có lợi cho xương.


2. Công dụng thần lỳ mà sữa gạo lứt đem đến là gì?

  •  Hỗ trợ tiêu hóa

Sữa gạo lứt chứa chất xơ hòa tan, giúp tăng cường chức năng tiêu hóa. Chất xơ hòa tan có khả năng hấp thụ nước, tạo thành chất nhầy trong ruột, giúp giữ cho lượng phân không bị khô, đồng thời kích thích sự co bóp của cơ ruột. Điều này có thể giúp giảm nguy cơ táo bón và các vấn đề về tiêu hóa.

  • Hỗ trợ quản lý cân nặng

Sữa gạo lứt có thể là một lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn giảm cân hoặc duy trì cân nặng. Nó có hàm lượng chất béo thấp, không cholesterol và ít calo, đồng thời cung cấp cảm giác no lâu hơn. Bằng cách thay thế sữa động vật bằng sữa gạo lứt trong chế độ ăn uống hàng ngày, bạn có thể giảm lượng calo tiêu thụ mà vẫn cung cấp đủ dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.

  • Tăng cường sức đề kháng

Sữa gạo lứt chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất, bao gồm vitamin E, vitamin B, canxi, sắt và kẽm. Các chất dinh dưỡng này cung cấp hỗ trợ cần thiết cho hệ miễn dịch, giúp cơ thể chống lại các tác nhân gây bệnh và bảo vệ sức khỏe tổng thể.

  • Tốt cho sức khỏe tim mạch

Sữa gạo lứt là một nguồn giàu chất xơ và không chứa cholesterol. Chất xơ hòa tan trong sữa gạo lứt có khả năng giảm mức đường và cholesterol trong máu, từ đó giảm nguy cơ mắc các vấn đề về tim mạch như bệnh cao huyết áp và bệnh tim.
 

3. Chọn mua Sữa Gạo Lứt dinh dưỡng ở đâu? 

Khi lựa chọn sản phẩm để mua, việc chọn một sản phẩm uy tín là điều cực kỳ quan trọng. Bảo Bảo An rất hân hạnh khi đem tới dòng sản phẩm Sữa Gạo Lứt VietNutri đóng lon có giá trị dinh dưỡng cao với giá thành phù hợp với người tiêu dùng. 
Sữa Gạo Lứt VietNutri được sản xuất khép kín với dây chuyền sản xuất tự động, hiện đại, nguồn nguyên liệu chọn lọc và có nguồn gốc, tạo ra một sản phẩm dinh dưỡng tiêu dùng nhanh thiết thực và tiện lợi.
Sản phẩm đã đươc ra mắt và có mặt trên các hệ thống đại lý bán sỉ và lẻ của Bảo Bảo An trên toàn quốc.

Bạn có thể tham khảo thông tin về sản phẩm Tại đây.

 

Có thể bạn quan tâm:

Sữa Gạo Lứt VietNutri 240ml 
 

 


Tin tức liên quan

Bình luận