HOTLINE: 0965681719

YẾN SÀO - VŨ KHÍ TRỢ GIÚP CHỊ EM PHỤ NỮ SỞ HỮU LÀN DA KHÔNG TUỔI

30/05/2020 | 1498 |
0 Đánh giá

"Nhất dáng nhì da" đây là câu nói chưa bao giờ cũ cũng chẳng bao giờ sai khi nói về vẻ đẹp của con người nhất là chị em phụ nữ, nhưng để có thể sở hữu một làn da trẻ hóa theo thời gian thì phần lớn phải có vũ khí hỗ trợ vô cùng đặc biệt là Yến Sào mà không phải chị em nào cũng biết đến để sử dụng cho hiệu quả.

Làm đẹp cho da mặt thì có cả trăm cách từ tự nhiên đến thẩm mỹ nhân tạo, nhưng với người Việt Nam nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng thì vẻ đẹp tự nhiên vẫn được ưu tiên hàng đầu, chính vì thế mà các sản phẩm từ yến sào được các vua chúa thời xưa sử dụng và được khoa học chứng minh là loại thực phẩm có nguồn gốc tự quý giá cho sức khỏe và vẻ đẹp của con người.

Trong đó, công dụng được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng nhất khi sử dụng yến sào chính là chăm sóc và duy trì sức khỏe làn da, nâng cấp và cải tạo lại sắc đẹp cho chị em đặc biệt là các chị em ngoài 30 tuổi.

Yến sào đặc biệt tốt với làn da phụ nữ

Thật vậy, theo các kết quả nghiên cứu có được thì trong yến sào có rất nhiều chất dinh dưỡng có giá trị giúp nâng cấp nhan sắc và duy trì nét thanh xuân cho chị em, trong đó phải kể đến dưỡng chất Threonie - chất giúp hình thành nên Elastine và Collagen - 2 loại dưỡng chất có tác dụng ngăn ngừa lão hóa giúp duy trìn sự tươi tắn trẻ trung cho làn da nhất là đối với các chị em trung niên hay các chị em trải qua quá trình sinh nở làn da trở nên xạm và bị lão hóa nhanh.

Một công dụng đáng chú ý hơn nữa ở các sản phẩm từ yến sào chính là chúng chỉ chứa loại đường tự nhiên Galactose hoàn toàn không chứa chất béo gây tăng cân cho chị em phụ nữ.

Chưa kể bụi bẩn, ô nhiễm môi trường và không khí nóng bức tại Việt Nam hiện nay ảnh hưởng rất lớn đến đến làn da của khiến các chị em cảm nhận được là da bị lão hóa, xuất hiện các nếp nhăn, nám, mụn và tàn nhanh trên mặt dù tuổi đời còn rất trẻ.

Lúc này việc sử dụng yến sào thường xuyên trở thành một phương pháp cứu đỗi làn da cho chị em một cách hiệu quả nhờ các protein trong yến sào sẽ làm chậm lại quá trình lão hóa của da và duy trì nét thanh xuân trên gương mặt chị em. Đồng thời giúp các chị em đánh bay mọi vết thâm nám đáng ghét trên làn da và giúp trả lại sự tươi tắn xinh đẹp như mong muốn.

Độ tuổi phù hợp để phụ nữ sử dụng yến sào có hiệu quả cao cho làn da

Đây là một trong những câu hỏi được các chị em quan tâm khi có ý định tìm đến các sản phẩm từ yến sào, nhưng chị em đừng lo lắng rằng độ tuổi và cơ thể mình có phù hợp để sử dụng yến hay không vì theo các chuyên gia dinh dưỡng cũng như làm đẹp quốc tế thì phụ nữ ở bất kỳ độ tuổi nào đều có thể sử dụng yến được - đặc biệt là với chị em ở độ tuổi 30 trở lên.

Vì từ 30 tuổi trở đi, làn da của chị em sẽ bắt đầu bước vào thời kỳ lão hóa nhanh do lượng collagen trong cơ thể bị suy giảm hình thành các nếp nhăn xuất hiện trên làn da ở quang mắt, miệng và trán, do đó chị em nên cẩn thận trong việc chọn các sản phẩm từ yến phù hợp với mình, tránh mua nhầm phải yến giả, kém chất lượng.

Chưa hết, làn da của chị em phụ nữ ngày nay thường rất thiếu sức sống do môi trường ô nhiễm khí hậu nóng bức, cũng như những áp lực căng thẳng trong công việc, cuộc sống gia đình dồn nén. Lúc này các hợp chất dinh dưỡng có trong yến sẽ giúp hình thành Collagen và Elastin trong cơ thể giúp chị em tái tạo lại làn da bị tổn thương của mình một cách nhanh chóng và tốt nhất.

  • Hiện nước Yến sào chưng đường phèn SKYNEST được giao hàng miễn phí trên toàn quốc với đơn hàng đạt giá trị tối thiểu trên 500,000 trở lên. Bạn có thể thanh toán khi nhận hàng hoặc chuyển khoản.
  • Bạn có thể liên hệ tư vấn sản phẩm, đặt hàng nhanh chóng thông qua số điện thoại 09 6568 1719. 
  • Hoặc để lại số điện thoại của mình chúng tôi sẽ chủ động liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất. Hoặc trao đổi bằng cách nhắn tin trên trang Facebook chính của chúng tôi là Fanpage Bảo Bảo An.

Tin tức liên quan

Bình luận