HOTLINE: 0965681719

CÁC SẢN PHẨM TỪ YẾN SÀO HỖ TRỢ TỐT CHO SỰ PHÁT TRIỂN NÃO BỘ Ở TRẺ EM

28/05/2020 | 1005 |
0 Đánh giá

Việc tìm kiếm cho con em mình một sản phẩm bổ sung chất dinh dưỡng lẫn hỗ trợ phát triển não bộ luôn nhân được sự quan tâm đặc biệt từ hầu hết các bậc cha mẹ hiện nay, trong đó các sản phẩm từ yến sào chính là một gợi ý đáng tham khảo.

Theo như các nghiên cứu từ viện dinh dưỡng quốc gia, trong yến sào có đến 18 loại axitamin rất tốt cho sự phát triển của trẻ, đặc biệt là Axit Neuraminic rất cần thiết cho sự phát triển trí não của con em chúng ta.

Đối với các bé trong độ tuổi bắt đầu đi học cha mẹ có thể tìm hiểu, mua và sử dụng các sản phẩm từ yến để bổ sung các nguyên tố vi lượng giúp ổn định thần kinh và tăng cường trí nhớ.

KHÔNG CHỈ HỖ TRỢ PHÁT TRIỂN NÃO BỘ MÀ YẾN SÀO CÒN GIÚP TRẺ TĂNG ĐỀ KHÁNG CẢI THIỆN TIÊU HÓA

Vì là đối tượng vô cùng đặc biệt nên các sản phẩm bổ trợ cho trẻ em đều phải được chứng nhận từ bộ y tế cũng như các viện dinh dưỡng uy tín trên thế giới và thật may mắn khi các sản phẩm yến sào luôn nhận được sự khuyến khích từ các chuyên gia chăm sóc sức khỏe cho bà mẹ trẻ em trên khắp thế giới.

Theo đó, các sản phẩm từ yến được các bác sĩ nghiên cứu là có chứa nhiều axitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ, cung cấp những dưỡng chất cần thiết để bé nâng cao sức đề kháng, từ đó giúp bé chống lại bệnh tật.

Ngoài ra yến sào cũng rất thích hợp cho những trẻ lười ăn, thiếu cân, hay tăng cân chậm, tiêu hóa kém. Chắc chắn một hủ yến sào an toàn chất lượng sẽ giúp bé nhà bạn khắc phục thể trạng một cách nhanh chóng và hiệu quả vì các axit amin có trong yến sẽ cải thiện đường tiêu hóa của bé.

CÁCH SỬ DỤNG YẾN SÀO TỐT NHẤT CHO TRẺ EM

Trong quá trình nghiên cứu và sản xuất yến sào hiện nay, các sản phẩm yến sào dành riêng cho trẻ em ngày càng được chú trọng về công thức, liều lượng lẫn bao bì giúp phụ huynh có thể an tâm chọn lựa cho con em mình sử dụng.

Nước yến sào nói chung và nước yến sào SkyNest Kid cho trẻ em nói riêng (Yến sào SkyNest Kid đã được chứng nhận là Thực phẩm bổ sung) hiện đang nhận được nhiều phản ánh tích cực từ người tiêu dùng, từ đó cho thấy yến sào là một trong những sản phẩm bổ dưỡng mà các bậc cha mẹ nên cho vào thực đơn dinh dưỡng của bé ngay từ bây giờ.

Tốt nhất nên cho bé ăn tổ yến khi bụng đói, vào buổi sáng và tối trước khi đi ngủ để dưỡng chất được hấp thụ tốt nhất.

  • Hiện yến sào SkyNest Kid cho trẻ em được giao hàng miễn phí trên toàn quốc với đơn hàng đạt giá trị tối thiểu trên 500,000 trở lên. Bạn có thể thanh toán khi nhận hàng hoặc chuyển khoản.
  • Bạn có thể liên hệ tư vấn sản phẩm, đặt hàng nhanh chóng thông qua số điện thoại 09 6568 1719. 
  • Hoặc để lại số điện thoại của mình chúng tôi sẽ chủ động liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất. Hoặc trao đổi bằng cách nhắn tin trên trang Facebook chính của chúng tôi là Fanpage Bảo Bảo An.

Tin tức liên quan

Bình luận