HOTLINE: 0965681719

YẾN SÀO HỖ TRỢ TỐT CHO NGƯỜI CÓ TIÊU HÓA KÉM

04/06/2020 | 3899 |
0 Đánh giá

Thực phẩm không đảm bảo, chế độ ăn càng thất thường chính là hai nguyên do chính khiến chúng ta ở xã hội hiện đại dễ dàng mắc phải nhiều căn bệnh liên quan đến hệ tiêu hóa hơn ông cha ta ngày xưa, nhưng may mắn thay trong các sản phẩm yến sào lại có được những dưỡng chất quý giúp hỗ trợ và cải thiện tốt cho người có tiêu hóa kém.

Người có hệ tiêu hóa kém có thể là bất kỳ ai xung quanh bạn đặc biệt là những người thân đang hồi phục bệnh hay con em bạn luôn mắc phải những chứng bệnh liên quan đến hệ tiêu hóa. Chắc chắn đây là những đối tượng mà bạn cần phải bồi bổ yến sào ngay vào thực đơn thường ngày nếu muốn họ có một hệ tiêu hóa tốt dễ dàng hấp thu các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.

VẬY YẾN SÀO CÓ CÔNG DỤNG NHƯ THẾ NÀO VỚI NGƯỜI CÓ HỆ TIÊU HÓA KÉM?

  • Hàm lượng protein cùng các loại acid amin và nhiều nguyên tố vi lượng trong yến sào giúp kích thích hệ tiêu hóa của người dùng.
  • Các acid amin cùng canxi, sắt bổ sung khoáng chất để cải thiện hệ miễn dịch, cho xương chắc khỏe đồng thời nâng cao sức đề kháng.
  • Thành phần crom trong yến kích hệ tiêu hóa làm việc hiệu quả và tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất qua đường ruột.
  • Các acid amin quý hiếm chỉ có trong yến sào mà cơ thể không thể tự sản xuất sẽ là nguồn bổ sung dưỡng chất, bồi bổ cơ thể chất dinh dưỡng cho cơ thể.
  • Yến sào cung cấp những thành phần dinh dưỡng, hàm lượng chất đạm tương đối cao. Yến sào bổ sung lượng chất béo vừa phải cần thiết cho sự phát triển xương, tăng cường sự chắc khỏe các cơ thịt và xương.
  • Lượng đường galactose không chứa chất béo sẽ là nguồn năng lượng bổ sung cho người dùng hoạt động mỗi ngày.
  • Dùng yến sào thường xuyên giúp bổ sung dinh dưỡng nâng cao khả năng làm việc của hệ tiêu hóa đặc biệt rất tốt cho hệ tiêu kém của người bệnh lâu năm.

LƯU Ý ĐỂ AN TÂM HƠN KHI SỬ DỤNG YẾN SÀO CHO NGƯỜI CÓ TIÊU HÓA KÉM

Để có thể an tâm sử dụng các sản phẩm yến sào cho người đang trong quá trình điều trị bệnh và dùng các loại thuốc liện quan đến tiêu thì cách tốt nhất là bạn nên nghe theo sự chỉ dẫn của bác sĩ trước khi muốn bồi bổ cơ thể cho người thân bằng yến sào.

Tuy nhiên đối với những bệnh nhân vừa phục hồi thì bạn có thể mạnh dạn bổ sung các sản phẩm yến sào nói chung hay nước Yến sào chưng đường phèn SKYNEST nói riêng vì lúc này cơ thể của họ mới sẵn sàng đón nhận các dưỡng chất cần thiết để phục hồi sức khỏe. Dùng yến sào khi cơ thể đã sẵn sàng là một liệu pháp hữu hiệu để phục hồi sức khỏe sở hữu một hệ tiêu hóa khỏe mạnh sau bệnh.

  • Hiện nước Yến sào chưng đường phèn SKYNEST được giao hàng miễn phí trên toàn quốc với đơn hàng đạt giá trị tối thiểu trên 500,000 trở lên. Bạn có thể thanh toán khi nhận hàng hoặc chuyển khoản.
  • Bạn có thể liên hệ tư vấn sản phẩm, đặt hàng nhanh chóng thông qua số điện thoại 09 6568 1719. 
  • Hoặc để lại số điện thoại của mình chúng tôi sẽ chủ động liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất. Hoặc trao đổi bằng cách nhắn tin trên trang Facebook chính của chúng tôi là Fanpage Bảo Bảo An.

 


Tin tức liên quan

Bình luận