HOTLINE: 0965681719

YẾN SÀO ĐẶC BIỆT TỐT CHO SỨC KHỎE CỦA CÁNH MÀY RÂU

08/06/2020 | 1133 |
0 Đánh giá

Vì là đối tượng có tỉ lệ sử dụng rượu bia và thuốc lá có hại cho sức khỏe nên cánh mày râu cần được bồi bổ sức khỏe nhiều hơn chị em phụ nữ nhất là khi họ chính là trũ cột của gia đình, do đó việc chăm sóc tẩm bổ sức khỏe cho các ông chồng bằng yến sào chính là một gợi ý quý từ các chuyên gia mà bạn khôn nên bỏ qua.

Tại sao nói yến sào đặc biệt tốt cho sức khỏe của đàn ông?

Tất nhiên không chỉ tốt với đàn ông mà tất cả các sản phẩm yến sào đều đặc biệt tốt với phụ nữ người già và cả trẻ em. Nhưng tính riêng cánh mày râu là được lợi nhiều nhất từ loại thực phẩm quý giá này.

Trong đó, phải kể đến các kết quả từ những nghiên cứu gần đây cho thấy tổ yến có rất nhiều tác dụng tốt đối với đàn ông quý như chất Acid amin Methionine (0.46%) trong tổ yến đặc biệt cần thiết cho các ông chồng muốn sở hữu cơ thể săn chắc.

Có thể bạn không biết nhưng Acid amin Methionine là hoạt chất có khả năng phân hủy và đốt cháy chất béo, kích thích tăng trưởng tế bào, tăng sức đề kháng cho cơ thể của đàn ông.

Chưa kể, menthinine còn hỗ trợ chống chữa kiệt sức, viêm khớp, bệnh gan. Đối với những ông chồng thường xuyên làm việc trong trạng thái căng thẳng, thì khi bổ sung các sản phẩm từ yến sào sẽ giúp giữ cho tinh thần luôn minh mẫn, giảm stress nhờ yến sào có chứa nhiều nguyên tố đa vi lượng như Mn, Cu, Zn, Br rất có ích cho quá trình ổn định thần kinh, hỗ trợ sự tập trung và tăng cường trí nhớ.

Yến sào đặc biệt tốt cho các ông chồng sử dụng rượu, bia thuốc lá

Đặc biệt Nhất với các ông chồng sử dụng nhiều rượu, bia và thuốc lá việc bổ sung yến sào thường xuyên giúp bổ phổi, thông đàm, cải thiện đường hô hấp, bổ huyết và thanh nhiệt cho cơ thể khi dùng quá nhiều các chất có hại kể trên cũng như ăn nhiều đồ nóng.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng cũng như thần kinh học, việc cho các ông chồng sử dụng yến sào thường xuyên sẽ cải thiện trí nhớ rất tốt từ đó kích thích và tăng cường hoạt động trí não, giúp đầu óc lúc nào cũng minh mẫn hơn người không dùng yến sào.

Một tin vui cho cánh mày râu đó là thường xuyên sử dụng các sản phẩm yến sào nói chung hay Yến sào chưng đường phèn SKYNEST nói riêng một cách đều đặn với liều lượng thích hợp các khoáng chất có trong yến sào sẽ giúp chống lão hoá cơ thể rất tốt giúp làn của các ông chồng sáng hơn và trẻ trung hơn.

  • Hiện nước Yến sào chưng đường phèn SKYNEST được giao hàng miễn phí trên toàn quốc với đơn hàng đạt giá trị tối thiểu trên 500,000 trở lên. Bạn có thể thanh toán khi nhận hàng hoặc chuyển khoản.
  • Bạn có thể liên hệ tư vấn sản phẩm, đặt hàng nhanh chóng thông qua số điện thoại 09 6568 1719. 
  • Hoặc để lại số điện thoại của mình chúng tôi sẽ chủ động liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất. Hoặc trao đổi bằng cách nhắn tin trên trang Facebook chính của chúng tôi là Fanpage Bảo Bảo An.

 


Tin tức liên quan

Bình luận