HOTLINE: 0965681719

SẢN PHẨM TỪ YẾN HỖ TRỢ TỐT CHO NHÀ CÓ TRẺ BIẾNG ĂN LƯỜI ĂN

28/05/2020 | 1076 |
0 Đánh giá

Biếng ăn, lười ăn là một trong những nguyên nhân dẫn đến việc con em chúng ta có chỉ số phát triển thấp, dễ dàng bị suy giảm hệ miễn dịch, mắc các bệnh mãn tính, sức đề kháng kém và khả năng viêm nhiễm đường hô hấp cao. Lúc này các sản phẩm từ yến trở thành một trợ thủ đắc lực cho các bậc phụ huynh.

Các sản phẩm từ yến không chỉ đặc biệt tốt cho người lớn mà với trẻ nhỏ yến cũng phát huy tác dụng lớn trong việc hỗ trợ phát triển não bộ, sức đề kháng đặc biệt còn là sản phẩm được khuyên dùng cho các ông bố bà mẹ có con biếng ăn, lười ăn.

Có thể bạn không biết nhưng cuộc sống càng hiện đại tình trạng trẻ biếng ăn ngày một nhiều, theo như các thống kê trên toàn thế giới tính đến thời điểm hiện tại thì có đến 55% trẻ từ 1-6 tuổi mắc chứng biếng ăn.

Riêng tại Việt Nam tỷ lệ này rơi vào khoảng 22-48%. Theo các chuyên gia Nhi khoa nếu tỷ lệ này gia tăng tức chứng biếng ăn ở trẻ kéo dài có thể gây nên những ảnh hưởng nghiêm trọng cho sự phát triển trí não và thể chất của trẻ củng như sự phát triển chung của xã hội trong tương lai.

TẠI SAO NÊN BỔ SUNG CÁC SẢN PHẨM TỪ YẾN CHO TRẺ EM BIẾNG ĂN, LƯỜI ĂN?

Các sản phẩm từ yến nói chung và Nước yến sào SkyNest Kid cho trẻ em nói riêng giúp bổ sung chất xơ và Taurine giúp bồi bổ cơ thể, tốt cho tiêu hóa và trí não. Ngoài ra còn giúp con em chúng ta:

  • Tăng cường khả năng hấp thu thức ăn, giúp trẻ có đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết để phát triển.
  • Hỗ trợ tích cực đối với những trẻ em biếng ăn, tạo cảm giác ngon miệng khi ăn và trẻ ăn được nhiều hơn.
  • Hỗ trợ chống còi xương và suy dinh dưỡng ở trẻ nhỏ.
  • Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ điều trị các bệnh về đường hô hấp hiệu quả.
  • Hỗ trợ kích thích phát triển não bộ, tăng cường trí nhớ, giúp trẻ có giấc ngủ ngon.

CÁCH SỬ DỤNG SẢN PHẨM TỬ YẾN TỐT CHO TRẺ EM BIẾNG ĂN, LƯỜI ĂN

Với những phụ huynh ít có thời gian để chế biến yến tươi thì các sản phẩm được làm sẵn như Thực phẩm bổ sung Nước yến sào SkyNest Kid trẻ em chính là một gợi ý không nên bỏ qua.

Theo đó các bậc phụ huynh không cần phải qua bất kỳ khâu chế biến như các sản phẩm yến nguyên tổ khác. Đặc biệt nước yến sào mang ưu điểm nhỏ gọn, tiện lợi, sản phẩm có thể mang theo bên mình để chăm sóc sức khỏe con cái khi đi xa hay bận rộn không có nhiều thời gian. Bạn có thể sử dụng ngay sản phẩm bằng cách cho trẻ sử dụng trực tiếp hoặc để lạnh để tăng vị ngon khi trẻ sử dụng.

Liều lượng dùng tốt nhất cho trẻ em khi sử dụng nước yến sào đó là mỗi ngày dùng 1 lọ và nên cho trẻ dùng vào lúc đói. Tốt nhất là vào buổi sáng trước khi ăn sáng 20 phút lưu ý là nên cho các cháu uống 1 ly nước lọc ấm sau khi dùng nước yến vì như thế sẽ giúp các cháu hấp thu dưỡng chất tốt nhất.

Đặc biệt, với những gia đình có trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng thì phụ huynh nên dùng 2 lọ/ngày để có kết quả tốt nhất.

  • Hiện nước yến sào SkyNest Kid trẻ em được giao hàng miễn phí trên toàn quốc với đơn hàng đạt giá trị tối thiểu trên 500,000 trở lên. Bạn có thể thanh toán khi nhận hàng hoặc chuyển khoản.
  • Bạn có thể liên hệ tư vấn sản phẩm, đặt hàng nhanh chóng thông qua số điện thoại 09 6568 1719. 
  • Hoặc để lại số điện thoại của mình chúng tôi sẽ chủ động liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất. Hoặc trao đổi bằng cách nhắn tin trên trang Facebook chính của chúng tôi là Fanpage Bảo Bảo An.

Tin tức liên quan

Bình luận