HOTLINE: 0965681719

TỐT ĐỦ ĐƯỜNG KHI CHO NGƯỜI CAO TUỔI SỬ DỤNG ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO

14/05/2020 | 1528 |
0 Đánh giá

Các nhà khoa học - y dược học trên thế giới đã chứng minh tác dụng vượt bật của Đông trùng hạ thảo đối với việc bảo vệ sức khỏe cho người cao tuổi. Đây là một trong những minh chứng quan trọng cho việc đông trùng hạ thảo trở thành viên thuốc bổ đắc giá cho tuổi già của bất kỳ ai trong chúng ta. Vậy rốt cuộc, đông trùng hạ thảo nói chung cũng như Đông trùng hạ thảo FUHINA nói riêng hiệu quả thể nào và công dụng ra sao??

 

Những tác dụng vượt bậc của đông trùng hạ thảo với người già

1. Nâng cao hệ miễn dịch

Rõ ràng, tuổi càng cao hệ miễn dịch sẽ ngày càng suy giảm. Đó cũng là lý do khiến người cao tuổi  trong gia đình bạn thường hay mắc các bệnh vặt như: cảm cúm, ngạt mũi, sốt, đau đầu, chóng mặt.  Và việc sử dụng đông trùng hạ thảo cho người cao tuổi từ 60 trở lên sẽ giúp tăng cường hệ miễn dịch, tránh các bệnh thông thường và phòng chống ung thư.

Chưa kể, dưỡng chất bổ sung từ đông trùng hạ thảo còn hỗ trợ chức năng gan, tăng quá trình trao đổi chất giúp người cao tuổi luôn sống vui sống khỏe mỗi ngày.

2. Hỗ trợ điều trị các bệnh về tim mạch, gan

Không hiếm người cao tuổi mắc phải các căn bệnh như huyết áp, tim mạch, xơ vữa động mạch. Do đó nếu được sử dụng đông trùng hạ thảo thường xuyên, các dược chất quý trong đông trùng hạ thảo sẽ giúp người cao tuổi ổn định và điều chỉnh nhịp tim đồng thời loại bỏ các nguy cơ về tim mạch, hạn chế tối đa các biến chứng nguy hiểm như đột quỵ, tai biến mạch máu não.

3. Hỗ trợ tốt cho đường tiêu hóa

Phần lớn người cao tuổi dễ bị suy nhược, chán ăn, khả năng hấp thụ các dưỡng chất kém vì  đường tiêu hóa ngày càng kém, việc sử dụng đông trùng hạ để nấu cháo, súp hoặc canh, pha trà hay ăn trực tiếp sẽ có tác dụng hỗ trợ và cải thiện các bệnh về đường tiêu hóa ở người già, giúp họ ăn ngon miệng hơn đời sống tinh thần thể chất được cải thiện hơn.

4. Hạn chế các cơn mệt mõi và đau đầu

Người cao tuổi có sử dụng đông trùng hạ thảo thường xuyên sẽ hạn chế được tối đa các cơn đau đầu, căng thẳng. Các dược chất có trong đông trùng hạ thảo còn giúo loại bỏ các thành phần lactic axit và các chất cặn bã trong cơ thể người già, giúp họ luôn cảm thấy thoải mái và sảng khoái.

5. Hỗ trợ điều trị tiểu đường

Tiểu đường là căn bệnh khá nguy hiểm đặc biệt là với người cao tuổi. Nhưng may mắn khi các nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học cho thấy 95% bệnh nhân tiểu đường sau khi sử dụng 3 gram đông trùng hạ thảo mỗi ngày đều có sự chuyển biến lượng đường huyết vô cùng ổn định.

6. Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư

Vì được xem là đối tượng có nguy cơ mắc ung thư cao nên việc bổ sung đông trùng hạ thảo vào bữa ăn của người cao tuổi là việc nên làm, vì rất nhiều nghiên cứu trong nước cũng như trên thế giới cho thấy các dược chất quý co trong đông trùng hạ thảo giúp phòng ngừa và hỗ trỡ điều trị ung thư hiệu quả.

Có thể nói các tác dụng tuyệt vời ở trên của đông trùng hạ thảo với người già sẽ là tiền đề cho việc sử dụng đông trùng hạ thảo như một phương pháp tối ưu để bảo vệ sức khỏe cho người già. Đông trùng hạ thảo sẽ là một món quà đặc biệt ý nghĩa để các bạn dành tặng cho ông bà, bố mẹ và người thân của mình.

  • Hiện Đông trùng Hạ thảo tươi FUHINA được giao hàng miễn phí trên toàn quốc với đơn hàng đạt giá trị tối thiểu trên 500,000 trở lên. Bạn có thể thanh toán khi nhận hàng hoặc chuyển khoản.
  • Bạn có thể liên hệ tư vấn sản phẩm, đặt hàng nhanh chóng thông qua số điện thoại 09 6568 1719. 
  • Hoặc để lại số điện thoại của mình chúng tôi sẽ chủ động liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất. Hoặc trao đổi bằng cách nhắn tin trên trang Facebook chính của chúng tôi là Fanpage Bảo Bảo An.

 


Tin tức liên quan

Bình luận