HOTLINE: 0965681719

TẠI SAO AI CŨNG DÙNG YẾN SÀO MÀ KHÔNG ĐỀ PHÒNG??

18/06/2020 | 1060 |
0 Đánh giá

Khi mà xã hội càng hiện đại chúng ta lại càng có nhiều lựa chọn trong việc chăm sóc sức khỏe nhưng cũng chính vì thế mà bản thân mỗi người cũng trở nên khắc khe hơn với các loại thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, trong đó yến sào không phải là ngoại lệ.

Tuy nhiên trên thực tế rất nhiều thông tin được báo đài khai thác là yến sào có rất nhiều loại kém chất lượng đội lốt "an toàn" nhưng chẳng ai quan tâm và đề phòng, tại sao vậy??

Đơn giản thôi, vì các sản phẩm từ yến sào không giới hạn đối tượng người dùng mà còn thật sự đem lại rất nhiều lợi ích cho mỗi một đối tượng riêng biệt, hơn nữa giá các sản phẩm từ yến sào không quá đắt như ngày xưa nhưng cũng không phải là sản phẩm rẻ để bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng bỏ tiền ra mua.

Chính những lý do trên mà yến sào dường như là loại thực phẩm dễ dàng len lõi vào công cuộc đầu tư nâng cấp sức khỏe cho chúng ta đặc biệt là lợi ích dinh dưỡng khó có loại thực phẩm nào cung cấp được:

  • Với trẻ nhỏ: Các thành phần như Amide, Cystine, Humin, Histidine, Arginine và Lysine giúp trẻ nhỏ phát triển toàn diện và đồng thời còn giúp ổn định hệ tiêu hóa. Ngoài ra, nhiều nguyên tố đa vi lượng như Ca, Fe, Mn, Br, Cu, Zn,… giúp tăng cường khả năng miễn dịch và hỗ trợ phát triển chiều cao rất tốt.
  • Mẹ Bầu: Hầu như các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể và thai nhi đều có trong Yến sào. Các acid amin, protein và khoáng chất từ yến sẽ giúp mẹ khỏe mạnh, bé phát triển toàn diện từ trong bụng mẹ. Thêm vào đó, thành phần Histidine và Crom có trong yến sào giúp kích thích hệ tiêu hóa giúp người mẹ ăn ngon hơn, hạn chế ốm nghén. Chất threonine đặc biệt phù hợp với người mang thai bởi sẽ giúp làm đẹp da và giảm rạn da sau sinh.
  • Người lớn tuổi: Các khoáng chất có trong tổ yến sẽ giúp tốt cho xương, hệ thần kinh và trí nhớ. Đặc biệt nhất giúp cho các cụ ngủ ngon hơn, cải thiện tinh thần hơn, bởi người lớn tuổi thường hay mắc chứng khó ngủ.
  • Người ốm: Yến sào chứa một số protein nhất định có thể đẩy nhanh quá trình tạo tế bào B - tế bào máu trắng chịu trách nhiệm sản xuất kháng thể bảo vệ cơ thể hồi phục khỏi bệnh tật, đem lại sự cân bằng các quá trình trao đổi chất trong cơ thể, tăng cường khả năng hoạt động thể chất và phản xạ thần kinh sau quãng thời gian thương tổn.
  • Người trong độ tuổi lao động: Yến sào giúp lưu thông khí huyết mang lại tinh thần phấn chấn, sảng khoái & giảm áp lực lên não bộ.

  • Hiện nước Yến sào chưng đường phèn SKYNEST được giao hàng miễn phí trên toàn quốc với đơn hàng đạt giá trị tối thiểu trên 500,000 trở lên. Bạn có thể thanh toán khi nhận hàng hoặc chuyển khoản.
  • Bạn có thể liên hệ tư vấn sản phẩm, đặt hàng nhanh chóng thông qua số điện thoại 09 6568 1719. 
  • Hoặc để lại số điện thoại của mình chúng tôi sẽ chủ động liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất. Hoặc trao đổi bằng cách nhắn tin trên trang Facebook chính của chúng tôi là Fanpage Bảo Bảo An.

Tin tức liên quan

Bình luận