HOTLINE: 0965681719

BỒI BỔ VÀ ĐẨY LÙI CÁC BỆNH LÝ NGHIÊM TRỌNG TỪ THẬN VỚI ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO

15/05/2020 | 1243 |
0 Đánh giá

Suy thận, sỏi thận, viêm thận, thận nhiễm mỡ, thận hư, ung thư thận chính là những căn bệnh về thận mà bắt ky ai trong chúng ta cũng đều có khả năng cao bị mắc phải nếu không giữ gìn và bồi bổ cho thận, và đông trùng hạ thảo chính là những gì mà chúng ta cần nếu muốn đảm bảo chức năng và đẩy xa mọi bệnh lý nghiêm trọng của thận.

Bồi bổ như thế nào và đầy lùi các bệnh lý của thận bằng đông trùng hạ thảo ra sao đều phải có quá trình và một sự hiểu biết nhất định về nguyên nhân cách khắc phục và quan trọng nhất là phải chịu khó sử dụng đông trùng hạ thảo đúng liều lượng và sự phân bổ của bác sĩ có chuyên môn.

Hiểu rõ về nguồn căn - nguyên nhân - triệu chứng các căn bệnh từ thận

Đầu tiên, bạn phải biết và nắm rõ Thận chính là một bộ phận quan trọng trong hệ tiết niệu, đóng vai trò đầu não trong việc:

  • Lọc máu và chất thải
  • Bài tiết nước tiểu
  • Điều hòa thể tích máu

Không chỉ đảm nhiệm các chức năng quan trọng ở trên mà Thận còn giữ vao trò bài tiết hormon renin tham gia điều hòa huyết áp và sản xuất erythropoietin có tác dụng làm tủy xương tăng sản xuất hồng cầu khi oxy mô giảm. 

- Một số bệnh lí về thận con người hay mắc phải: suy thận, sỏi thận, viêm thận, thận nhiễm mỡ, thận hư, ung thư thận…

- Các nguyên nhân hàng đầy dẫn đến các bệnh lý nguy hiểm ở trên cho thận như: sử dụng nhiều loại thuốc trong thời gian dài, ăn nhiều đồ ngọt, nước ngọt có ga, dùng nhiều muối, nhịn tiểu, uống ít nước, ăn nhiều chất đạm.

- Các biểu hiện dễ nhìn thấy bằng mắt thường khi mắc các bệnh về thận: cơ thể người sẽ bị phù, da trắng nhạt, kèm theo các cơn đau vùng hông lưng, sát gần xương sườn, sốt, nước tiểu đục và có màu sẫm hơn bình thường.

Đông trùng hạ thảo có lợi như thế nào trong việc tăng cường chức năng và đẩy lùi các bệnh lý nghiệm trọng cho Thận

Công dụng của đông trùng hạ thảo nói chung cũng như Đông trùng hạ thảo FUHINA nói riêng đều đã được các nghiên cứu trong y học phương Đông và phương Tây chứng minh, chứ không còn nằm trên lý thuyết.

Bởi trong đông trùng hạ thảo có chứa các hợp chất quý hiếm và đặc biệt có công dụng rất lớn trong việc hỗ trợ phòng chống và điều trị các bệnh lí về thận.

Có thể bạn không biết nhưng các hoạt chất quý trong đông trùng hạ thảo làm tăng nồng độ 17 –ketosteroid và 17 –hydroxy-corticosteroid trong cơ thể người có sử dụng đông trùng hạ thảo thường xuyên vì hai hoạt chất ketosteroid - hydroxy-corticosteroid có tác dụng tái tạo và phục hồi sức làm việc của các tế bào và mô của thận.

Chưa hết, đông trùng hạ thảo có có tác dụng phục hồi chức năng thận sau khi bị tổn thương do thiếu máu. Có thể nói đông trùng hạ thảo là tiên dược cho người bị thận yếu vì nó giúp giải độc cho thận, cải thiện chức năng thận. Bổ thận, ích phổi. Chống lại sự suy thoái ở thận, xúc tiến quá trình tái sinh, phục hồi các tế bào tiểu quản ở thận. Bảo vệ thận trước những tác động xấu của các loại thuốc đặc trị cũng như các thói quen nguy hiểm gây hại cho thận như đã kể trên.

Hiện nay trên thị trường đông trùng hạ thảo rất đa dạng về chủng loại, xuất xứ cũng như giá thành. Đông trùng hạ thảo dạng con thường có giá thành rất cao, chế biến cầu kì, bảo quản phức tạp, rất nhiều hàng nhái, hàng giả.

Hãy là người sử dụng đông trùng hạ thảo thông minh bằng cách tìm đến các thương hiệu uy tín có chứng nhận sản xuất được cho là gần giống với loại đông trùng hạ thào trong tự nhiên nhất.

  • Hiện Đông trùng Hạ thảo tươi FUHINA được giao hàng miễn phí trên toàn quốc với đơn hàng đạt giá trị tối thiểu trên 500,000 trở lên. Bạn có thể thanh toán khi nhận hàng hoặc chuyển khoản.
  • Bạn có thể liên hệ tư vấn sản phẩm, đặt hàng nhanh chóng thông qua số điện thoại 09 6568 1719. 
  • Hoặc để lại số điện thoại của mình chúng tôi sẽ chủ động liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất. Hoặc trao đổi bằng cách nhắn tin trên trang Facebook chính của chúng tôi là Fanpage Bảo Bảo An.

 


Tin tức liên quan

Bình luận