HOTLINE: 0965681719

SỬ DỤNG YẾN SÀO CÓ MẬP KHÔNG?

28/05/2020 | 1193 |
0 Đánh giá

Vì nổi tiếng là thực phẩm bổ sung có lợi cho sức khỏe của con người nên không ít chị em đã phân vân khi không biết mình sử dụng các sản phẩm từ yến thì có bị mập lên không?

Và câu trả lời chính xác nhất cho chị em nào đang quan tâm đến vấn để "sử dụng yến có mập lên hay không" thì xin đảm bảo là không hề mập vì theo như nghiên cứu của các bác sĩ về thành phần có trong yến sẽ phần lớn là Đạm (55% Protein), các nguyên tố vi lượng, Acids Amin bổ dưỡng. Và hoàn toàn không có chất Béo. Nên việc sử dụng Yến Sào hoàn toàn không gây béo mập.

 

KHÔNG GÂY BÉO MẬP VẬY SỬ DỤNG YẾN CÓ THỂ GIẢM CÂN ĐƯỢC HAY KHÔNG?

Không thể tránh khỏi việc rất nhiều người đã lợi dụng các sản phẩm từ yến mà thần thánh hóa công dụng của chúng lên bằng cách đưa đến những thông tin không thành thật cho khách hàng, trong đó việc ăn yến giảm cân chính là một vấn đề đáng lưu tâm.

Vì nói theo cách khoa học nhất thì các sản phẩm từ yến không gây béo mập nhưng đồng thời cũng không phải là thực phẩm giúp giảm cân cho chị em.

Hơn nữa các sản phẩm từ yến chỉ là thực phẩm bổ sung, được dùng như các bữa phụ. Nên không thể dùng để thay thế bữa ăn chính. Nên không được lạm dụng mà bỏ các cử ăn chính để giảm cân một cách bất chấp.

 

KHÔNG PHẢI THỰC PHẨM GIẢM CÂN NHƯNG YẾN HỖ TRỢ TỐT CHO VIỆC ĂN KIÊNG

Đây được xem là một tin tức đáng mừng cho chị em đang sử dụng yến trong giai đoạn ăn kiêng để lấy lại vóc dáng.

Tất cả những nhận định trên đều xuất phát từ các kết quả nghiên cứu khoa học nhằm đưa ra cho người dùng yến một cái nhìn rõ ràng nhất về việc bổ sung yến cho cơ thể. Không những không có tác dụng thần thánh giúp giảm cân, và việc giảm cân, ăn kiêng đòi hỏi chế độ ăn uống nghiêm ngặt, nếu không khéo sẽ dẫn đến tình trạng kiệt sức vì thực đơn chưa hợp lý, thiếu chất dinh dưỡng.

Do đó, bổ sung các sản phẩm từ yến vào các cữ ăn phụ là điều vô cùng cần thiết và khoa học. Vì các sản phẩm từ yến cung cấp được đạm, các dưỡng chất thiết yếu chỉ với một khẩu phần cực kỳ nhỏ ngày. Yến dù ăn ít nhưng vẫn đủ chất, nên cực kỳ phù hợp với tiêu chí của người ăn kiêng.

Tất nhiên không chỉ hỗ trợ tốt cho người ăn kiêng mà phụ nữ hay trẻ em hoặc người bệnh mới cũng cần bổ sung các sản phẩm từ yến. Kể cả người bình thường, khoẻ mạnh vẫn nên dùng Yến sào nói chung cũng như nước Yến sào chưng đường phèn SKYNEST nói riêng.

  • Hiện nước Yến sào chưng đường phèn SKYNEST được giao hàng miễn phí trên toàn quốc với đơn hàng đạt giá trị tối thiểu trên 500,000 trở lên. Bạn có thể thanh toán khi nhận hàng hoặc chuyển khoản.
  • Bạn có thể liên hệ tư vấn sản phẩm, đặt hàng nhanh chóng thông qua số điện thoại 09 6568 1719. 
  • Hoặc để lại số điện thoại của mình chúng tôi sẽ chủ động liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất. Hoặc trao đổi bằng cách nhắn tin trên trang Facebook chính của chúng tôi là Fanpage Bảo Bảo An.

Tin tức liên quan

Bình luận