HOTLINE: 0965681719

NHỮNG NGƯỜI HAY BỆNH "VẶT" NHƯ SỐT, CẢM MẠO, ĐAU ĐẦU, ĐAU BỤNG CÓ ĐƯỢC ĂN YẾN SÀO KHÔNG?

04/06/2020 | 1520 |
0 Đánh giá

Thoe cả Đông y và Tây y thì các sản phẩm từ yến sào có vị ngọt, tính bình nênd đặc biệt tốt cho việc bồi bổ cơ thể nhất là những người vừa khỏi bệnh, tuy nhiên rất nhiều người sử dụng yến sào cũng phân vân không kém là có nên cho người thân mình những người hay ốm vặt ít ngày như cảm mạo,đau đầu, đau bụng sử dụng yến sào được hay không?

Có thể bạn không biết nhưng nhưng theo các chuyên gia dinh dưỡng cấp cao thì những người hay bệnh vặt như cảm mạo, sốt không nên ăn yến sào. Bởi lúc này cơ thể đang đào thải độc tố và rất cần bổ sung các chất dễ tiêu hóa.

Nếu ăn yến sào, cơ thể nạp vào khá nhiều chất bổ. Muốn tiêu thụ được, bạn cần sản sinh nhiều năng lượng, việc này làm cho triệu chứng của sốt, cảm mạo nặng thêm. Chúng ta nên lựa chọn thời điểm ăn yến sào, chứ không nên chỉ nghe lời quảng cáo được đăng tải tràn lan trên internet. Đôi khi, nạp quá nhiều dưỡng chất không đúng thời điểm sẽ làm cơ thể người dùng mệt hơn.

TẠI SAO NGƯỜI HAY ỐM VẶT NHƯ CẢM, ĐAU BỤNG KHÔNG NÊN DÙNG YẾN SÀO?

Như những gì đã trình bày ở trên, người hay ốm vặt không phải cùng một lúc mà đau ốm nhiều nơi trên cơ thể mà tùy vào từng thời điểm, tác động bên trong lẫn bên ngoài của cơ thể sẽ khiến mỗi người hay ốm vặt đau theo một kiểu.

Trong đó người hay đau bụng do biểu hiện của bị cảm lạnh hoặc bị viêm nhiễm bộ phận nào đó bên trong cơ thể. Khi chưa xác định được nguyên nhân dẫn đến tình trạng đau bụng thì không nên cho người bệnh dùng yến sào.

Bởi yến sào có tính bình, ăn lúc đang mắc chứng đau bụng chỉ làm bệnh nặng thêm. Và việc bị đau bụng là do các cơ quan nội khoa gặp vấn đề. Do đó việc nạp chất dinh dưỡng từ yến sào lúc này là không cần thiết.

Theo các bác sĩ thì trong nhà hay có người ốm vặt thì việc nên làm đầu tiên là cần ổn định tâm lý, tìm hiểu rõ nguyên nhân và dùng thuốc theo đơn của bác sĩ. Do vậy trường hợp này không nên sử dụng yến sào nhầm gia tăng gánh nặng cho dạ dày khi không thể tiêu hóa quá nhiều dưỡng chất cùng lúc. Tuy nhiên các bác sĩ cũng khuyên rằng sau khi người bệnh đã thấy ổn định hơn, cơn đau cũng giảm dần thì lúc này người nhà nên tiến hành bồi bổ cơ thể bằng yến sào ngay để phục hồi sức khỏe nhanh chóng cho người bệnh.

HÃY LÀ NGƯỜI TIÊU DÙNG THÔNG MINH

Không hiếm những thông tin xuất hiện nhan nhãn trên mạng internet rằng yến sào lúc nào cũng dùng được và dùng tốt cho tất cả mọi người ngay cả khi thể trạng đang bình thường hay ốm đau.

Chắc chắn lúc này điều bạn cần làm là tìm đến những cở sở bán yến sào uy tín để có thể được tư vấn kỹ lượng trước khi cho người thân sử dụng các sản phẩm yến sào, yến sào sẽ phát huy công dụng tốt nhất khi bạn sử dụng một cách khoa học, hơn nữa là không để lãng phí cho một loại thực phẩm bổ như yến sào lại bổ sung không đúng lúc.

  • Hiện nước Yến sào chưng đường phèn SKYNEST được giao hàng miễn phí trên toàn quốc với đơn hàng đạt giá trị tối thiểu trên 500,000 trở lên. Bạn có thể thanh toán khi nhận hàng hoặc chuyển khoản.
  • Bạn có thể liên hệ tư vấn sản phẩm, đặt hàng nhanh chóng thông qua số điện thoại 09 6568 1719. 
  • Hoặc để lại số điện thoại của mình chúng tôi sẽ chủ động liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất. Hoặc trao đổi bằng cách nhắn tin trên trang Facebook chính của chúng tôi là Fanpage Bảo Bảo An.

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận