HOTLINE: 0965681719

NÊN ĂN YẾN SÀO VÀO LÚC NÀO TRONG NGÀY LÀ TỐT NHẤT CHO SỨC KHỎE??

04/06/2020 | 1654 |
0 Đánh giá

Để cơ thể hấp thụ nhiều dưỡng chất nhất trong yến sào cũng như tránh lãng phí thì rất nhiều người sử dụng luôn có một thắc mắc chung khi bắt đầu cho bản thân và gia đình thử ăn các sản phẩm từ yến sào, vậy nên ăn yến sào vào lúc nào trong ngày là tốt nhất cho sức khỏe??

Tin chắc là bạn cũng đang có cùng câu hỏi và cần một câu trả lời đầy đủ chính xác cũng như mang tính khoa học nhất. Vậy thì những nội dung bên dưới là cực kỳ cần thiết và đừng bỏ qua bất kỳ đoạn nào nếu bạn muốn hiểu rõ vấn đề đang thắc mắc ở trên.

 

Nói một cách dễ hiểu thì có 3 thời điểm trong ngày mà bạn có thể dùng yến sào để bồi bổ cho sức khỏe là:

  • Vào sáng sớm
  • Giữa hai bữa ăn chính
  • Trước khi đi ngủ

TẠI SAO NÊN ĂN YẾN VÀO LÚC SÁNG SỚM?

Đây được xem như thời điểm lí tưởng trong ngày để sử dụng yến sào hiệu quả. Vì theo các bác sĩ khi bụng bạn còn đang đói, bạn nên dùng một bát soup yến, chè yến hoặc hũ yến chưng đường phèn. Những món ăn nhẹ này sẽ giúp cơ thể hấp thu được nhanh nhất, hiệu quả nhất các dưỡng chất có trong yến. Giúp bạn tăng cường năng lượng cho một ngày mới làm việc hiệu quả, tinh thần sảng khoái.

Nếu chị em nào đang trong chế độ giảm cân thì sau khi dùng yến chị em có thể ăn thêm hoa quả, hoặc một chút tinh bột để cơ thể có đủ năng lượng đốt cháy mỡ hiệu quả.

TẠI SAO NÊN ĂN YẾN VÀO GIỮA HAI BỮA ĂN CHÍNH?

Nếu bạn là dân văn phòng hay học sinh và cần ăn trưa vào lúc 12h, ăn tối vào lúc 18h thì thời điểm ăn yến lí tưởng giữa 2 bữa ăn này là khoảng 15h vì lúc này lượng thức ăn trong bữa ăn chính đã tiêu hao, áp lực công việc sẽ khiến bạn cảm thấy đói. Lúc này một lon nước yến, một bát soup yến sẽ tiếp thêm năng lượng cho bạn.

TẠI SAO NÊN ĂN YẾN TRƯỚC KHI ĐI NGỦ?

Thời điểm lí tưởng để ăn yến vào ban đêm nên là 30-45 phút trước khi đi ngủ. Vì đây là thời điểm mà bữa ăn chính vào buổi tối đã ngót đi trong dạ dày, ăn yến thời điểm này bạn không có cảm giác bị no. Đồng thời ăn xong bạn được nghỉ ngơi, cơ thể lúc đó có điều kiện hấp thu tối đa các dưỡng chất từ tổ yến.

ĂN yến vào ban đên thì bạn nên dùng các món chế biến nhẹ như nước yến, chè yến. Các món này từ yến khá nhẹ sẽ giúp dạ dày không phải làm việc nhiều, dễ tiêu hóa kích thích giấc ngủ sâu hơn.

Việc sử dụng yến trong ngày kịp thời và đúng lúc sẽ giúp cho cơ thể bạn bớt mệt mỏi, giảm stress, tinh thần sảng khoái. Bạn sẽ thấy yêu bản thân cũng như những việc mình đang làm trong ngày hơn.

  • Hiện nước Yến sào chưng đường phèn SKYNEST được giao hàng miễn phí trên toàn quốc với đơn hàng đạt giá trị tối thiểu trên 500,000 trở lên. Bạn có thể thanh toán khi nhận hàng hoặc chuyển khoản.
  • Bạn có thể liên hệ tư vấn sản phẩm, đặt hàng nhanh chóng thông qua số điện thoại 09 6568 1719. 
  • Hoặc để lại số điện thoại của mình chúng tôi sẽ chủ động liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất. Hoặc trao đổi bằng cách nhắn tin trên trang Facebook chính của chúng tôi là Fanpage Bảo Bảo An.

Tin tức liên quan

Bình luận