HOTLINE: 0965681719

TẠI SAO ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO "ĐẮT XẮT RA MIẾNG??

16/05/2020 | 1111 |
0 Đánh giá

Chính vì quá quý hiếm và luôn đem đến cho người dùng tâm lý "đắt xắt ra miếng" nên đông trùng hạ thảo luôn được liệt vào danh sách nhóm thực phẩm bổ trợ cho sức khỏe rất kén người mua . Vậy tại sao đông trùng hạ thảo lại đắt đỏ đến như vậy??

 

Nếu ai đó vô tình hỏi bạn tại sao đông trùng hạ thảo lại đắt đỏ như vậy thì dưới đây chính là 2 lý do chính để bạn có thể tiếp nối câu chuyện với người bạn của mình và suy nghĩ là có nên sử dụng đông trùng hạ thảo hay không khi giá của nó đắt đến khó hiểu.

1. Công dụng đặc biệt của đông trùng hạ thảo với sức khỏe và tuổi thọ của con người chính là lý do thứ nhất

Chính những hoạt chất quý hiếm giúp bồi bổ và ngăn chặn rất nhiều căn bệnh chết người ở đông trùng hạ thảo đã khiến loại nắm này trở thành thần dược của con người.

Theo GS.TSKH Đái Duy Ban và TS. Lưu Tham Mưu đã phát hiện: “Chất Cordycepin trong Đông trùng hạ thảo có thể ức chế sự phân hạch của các tế bào ung thư, trì hoãn sự lây lan của các tế bào ung thư. Các polysaccharides trong Đông trùng hạ thảo có thể góp phần thúc đẩy chuyển hóa hạch, tăng cường khả năng tự chống ung thư cơ thể. Đồng thời Đông trùng hạ thảo còn có tác dụng an thần, giảm đau tương đối tốt làm giảm sự khởi đầu của cơn đau ung thư. ĐTHT giúp bổ khí, điều hòa âm dương, trấn an tinh thần, tăng cường sức đề kháng. Hỗ trợ các liệu pháp điều trị bệnh mạn tính.”

GS.TSKH Đái Duy Ban và TS. Lưu Tham Mưu là hai trong số những người có các công trình nghiên cứu đông trùng hạ thảo có được chứng nhận khắt khe từ bộ y tế Việt Nam, công dụng của đông trùng hạ thảo được nói đến ở trên còn được nằm trong tư liệu của Nhà xuất bản Y học năm 2009.

Chưa hết, theo tài liệu của TS. Nguyễn Thanh Phong được in bởi Nhà xuất bản Y học thì đông trùng hạ thảo có công dụng nhất định trong việc:

  • Tăng cường hệ thống miễn dịch cho cơ thể
  • Tác dụng với tuần hoàn, tim, não
  • Bảo vệ tăng cường chức năng thận
  • Chống oxy hoá, chống lão hoá
  • Tăng cường chức năng sinh dục
  • Kháng khối u, kháng viêm
  • Làm giãn nở các nhánh phế quản, tăng cường dịch tiết trong khí quản, có tác dụng trừ đờm
  • Tăng chức năng tiêu hoá và chuyển hoá
  • Tác dụng kháng sinh
  • Ngoài ra, polysaccharides trong Đông trùng Hạ thảo có tác dụng điều tiết miễn dịch, ức chế hoạt tính u bướu, bảo vệ gan, giảm mỡ máu, điều hoà huyết áp, hạ đường máu, nhuận tràng thông tiện, an thần giảm đau, giảm ho – tiêu đờm, chống suy yếu, cải thiện bệnh gút, chống bức xạ, chống mệt mỏi, điều tiết cân bằng kiềm – toan.

2. Vì xuất phát điểm của đông trùng hạ thảo là trong tự nhiên

Khác với những loại thuốc bổ hay các loại nhân sâm, đông trùng hạ thảo có giá đắt đỏ phần lớn là do môi trường hình thành và phát triển trong tự nhiên có sự tác động khắc nghiệt từ thiên nhiên nên số lượng vô cùng ít ỏi.

Chưa kể, việc khai thác đông trùng hạ thảo trong tự nhiên được xem là cả một hành trình gian nan, vất vả khiến người khai thác phải vật lộn, thậm chí phải đánh cược cả tính mạng với thiên nhiên khắc nghiệt. Theo tính toán của các chuyên gia, tổng sản lượng đông trùng hạ thảo khai thác trong tự nhiên mỗi năm chỉ khoảng 80kg - 100kg, hoàn toàn không đủ cung cấp cho thị trường đại lục nói riêng và quốc tế nói chung, khiến cho giá thành của loại thần dược này luôn ở mức "không với tới" dù là người giàu bình thường cũng chưa chắc dám mua dùng.

May mắn thay, với sự phát triển không ngừng của ngành công nghệ sinh học thì Việt Nam và các nước phát triển cũng đã nuôi cấy Nấm Đông Trùng Hạ Thảo thành công. Đông trùng hạ thảo nói chung cũng như Đông trùng hạ thảo FUHINA nói riêng tự tin đảm bảo mang đầy đủ các hoạt chất cần thiết có trong đông trùng hạ thảo tự nhiên.

  • Hiện Đông trùng Hạ thảo tươi FUHINA được giao hàng miễn phí trên toàn quốc với đơn hàng đạt giá trị tối thiểu trên 500,000 trở lên. Bạn có thể thanh toán khi nhận hàng hoặc chuyển khoản.
  • Bạn có thể liên hệ tư vấn sản phẩm, đặt hàng nhanh chóng thông qua số điện thoại 09 6568 1719. 
  • Hoặc để lại số điện thoại của mình chúng tôi sẽ chủ động liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất. Hoặc trao đổi bằng cách nhắn tin trên trang Facebook chính của chúng tôi là Fanpage Bảo Bảo An.

Tin tức liên quan

Bình luận