HOTLINE: 0965681719

ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO TỐT NHƯ THẾ NÀO CHO NGƯỜI MẮC BỆNH TIỂU ĐƯỜNG

15/05/2020 | 1086 |
0 Đánh giá

Vì người mắc bệnh tiểu đường có chế độ ăn vô cùng đặc biệt và phải kiêng khem rất khắt khe với các nhóm thực phẩm so với người bình thường. Chính vì chế độ dinh dưỡng khó khăn nên đông trùng hạ thảo trở thành một loại thực phẩm bổ sung vô cùng có ích vì đây là dược phẩm có chứa rất nhiều hoạt chất được sử dụng để bào chế thuốc chữa bệnh. Nên độ an toàn là điều được y học chứng minh.

 

 

Không phải tự nhiên mà đông trùng hạ thảo lại đặc biệt tốt với bệnh nhân mắc bệnh đái tháo đường.

Thật vậy, vì thông qua rất nhiều nghiên cứu y khoa các nhà khoa học đã tìm ra được các hoạt chất có tác động tích cực đến việc hỗ trợ điều trị các biến chứng của bệnh tiểu đường như: cao huyết áp, xơ vữa động mạch từ đông trùng hạ thảo.

Việc khó khăn nhất với người mắc bệnh tiểu đường chính là thay đổi chế độ dinh dưỡng từ một người bình thường sang một người bệnh mang nhiều yếu tố nhạy cảm về sức khỏe, do đó tìm được một loại thực phẩm bổ sung thay thế cho các loại thực phẩm thông thường như đông trùng hạ thảo là một sự may mắn.

Cái quan trọng hơn ở đây cần nói đến khi để người bệnh tiểu đưởng sử dụng đông trùng hạ thảo đó là nó giúp họ bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng mà không tạo nên tác dụng phụ hay ảnh hưởng xấu đến sự phát triển của bệnh vì trong đông trùng hạ thảo có chứa tới 17 loại axit amin với nhiều thành phần hoạt chất khác nhau mà không loại thảo dược nào có thể sánh bằng.

Có thể bạn không biết nhưng nếu cho người bệnh tiểu đường sử dụng đông trùng hạ thảo sẽ giúp cơ thể của bệnh nhân tạo ra insulin để chuyển hóa carbonhydare cùng các mô mỡ và gan thành năng lượng ATP cung cấp năng lượng cho các hoạt động sống của cơ thể. Từ đó, hỗ trợ điều chỉnh lượng đường trong máu ổn định, không tăng vọt ở người bị bệnh đái tháo đường.

 

Chưa dừng lại ở đó, người bệnh tiểu đường sử dụng đông trùng hạ thảo sẽ còn được

hỗ trợ điều trị các biến chứng của bệnh tiểu đường như: cao huyết áp, đột quỵ, xơ vữa động mạch, suy thận…từ đó làm giảm quá trình tăng bệnh của cơ thể giúp cân bằng lượng đường của người bệnh.

Người bệnh tiểu đường nên dùng đông trùng hạ thảo như thế nào

Người bệnh tiểu đường có một nguyên tắc dinh dưỡng riêng biệt bao gồm:

– Đảm bảo đủ chất đạm, bột đường, béo, các vitamin cho cơ thể, muối khoáng với số lượng hợp lý.

– Chia thành nhiều bữa nhỏ tránh tăng đường máu đột ngột sau bữa ăn và hạ đường máu lúc sau bữa ăn; hạn chế được các rối loạn chuyển hóa.

– Duy trì được cân nặng ở mức hợp lý và hoạt động thể lực hằng ngày.

Tin tốt cho người bệnh tiểu đường đó là từ nguyên tắc dinh dưỡng khó khăn ở trên mà người bệnh có thể sử dụng đông trùng hạ thảo bằng nhiều cách khác nhau như người bình thường sử dụng phổ biến như: dùng trực tiếp đông trùng hạ thảo tươi hoặc các sản phẩm chiết xuất từ đông trùng hạ thảo (dạng nước, viên nang, sấy khô…)  hoặc chế biến các món ăn (hầm, nấu, ngâm rượu…) tất cả các cách sử dụng này đều rất đơn giản và quen thuộc với cách nấu nướng của người Việt Nam chúng ta nên bạn không phải lo lắng khi có người thân bị bệnh tiểu đường và đang sử dụng đông trùng hạ thảo.

Nói một cách tóm gọn và dễ hiểu nhất khi ai đó thắc mắc hay chính bản thân bạn đang tò mò về việc đông trùng hạ thảo tốt như thế nào với người bệnh tiểu đường thì câu trả lơi chính xác nhất chính là việc điều trị bệnh tiểu đường nên kết hợp sử dụng đông trùng hạ thảo với việc ăn uống hợp lý, đồng thời vận động rèn luyện thể lực đúng mức và theo dõi đường huyết thường xuyên để duy trì nồng độ đường trong máu ở mức cho phép.

  • Hiện Đông trùng Hạ thảo tươi FUHINA được giao hàng miễn phí trên toàn quốc với đơn hàng đạt giá trị tối thiểu trên 500,000 trở lên. Bạn có thể thanh toán khi nhận hàng hoặc chuyển khoản.
  • Bạn có thể liên hệ tư vấn sản phẩm, đặt hàng nhanh chóng thông qua số điện thoại 09 6568 1719. 
  • Hoặc để lại số điện thoại của mình chúng tôi sẽ chủ động liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất. Hoặc trao đổi bằng cách nhắn tin trên trang Facebook chính của chúng tôi là Fanpage Bảo Bảo An.

Tin tức liên quan

Bình luận