HOTLINE: 0965681719

ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO - MÓN QUÀ QUÝ CHO NGƯỜI CÓ THỂ TRẠNG YẾU VÀ BỆNH NHÂN SAU MỔ

13/05/2020 | 1431 |
0 Đánh giá

Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà thăm bệnh hoặc biếu cho người thân có thể trạng yếu trong gia đình thì đông trùng hạ thảo chính là một gợi ý tuyệt vời bởi khả năng giúp phục hồi sức khỏe cho người có thể trạng yếu, bệnh nhân sau mổ của đông trùng hạ thảo là nhanh chóng và rõ ràng hơn các loại thực phẩm thông thường.

Theo tiến sĩ Ngô Xuân Nghiễn - chuyên gia nấm ăn, nấm dược liệu - Học viện Nông nghiệp Việt Nam: “Thành phần dưỡng chất, cũng như hoạt tính dược liệu của Đông trùng hạ thảo đã được phân tích rất kỹ, qua nhiều nghiên cứu được thực hiện trong nước và trên thế giới. Trong đó, cordiceppin và adenosine là hai hoạt chất điển hình của nấm Đông trùng hạ thảo. Ngoài ra, còn có các thành phần quý khác như: mannitol, axit amin, vitamin, khoáng chất".

Chính vì sở hữu nhiều hoạt chất quý hiếm trên mà nấm đông trùng hạ thảo được xem là vị thần bồi bổ sức khỏe cho con người nhất là những bệnh nhân sau mổ, người thể trạng yếu, người già, người bệnh. 

Bệnh nhân sau mổ, người có thể trạng yếu sử dụng đông trùng hạ thảo như thế nào cho hiệu quả?

Tất nhiên nếu chọn đông trùng hạ thảo làm quà biếu sức khỏe cho người thân sau mổ hay người có thể trạng yếu thường hay bệnh vặt thì nhất định bạn phải là người hiểu được món quà mình biếu sử dụng hiệu quả nhất khi nào.

Rất dễ thôi, bạn chỉ cần giúp người được nhận đông trùng hạ thảo để bồi bổ sức khỏe làm theo cách dưới đây là có thể hấp thụ được nhiều nhất các dược chất quý hiếm có trong đông trùng hạ thảo.

  • Để có thể giúp người sau mổ, người bệnh hấp thu tốt nhất các dưỡng chất có trong đông trùng hạ thảo, bạn nên giúp người ấy pha một ly trà đông trùng hạ thảo để người bệnh đó họ có thể làm theo. Theo đó bạn chỉ cần hãm trong nước sôi khoảng 5-7 phút từ 3 đến 5 cọng đông trùng hạ thảo khô. Các hợp chất quý trong đông trùng hạ thảo sẽ được hòa vào trong nước. Nước lúc này có màu vàng, vị thơm ngọt đặc trưng. Lưu ý, ngoài uống nước người bệnh cũng nên nhai hết cả bã nấm để lấy được hết dưỡng chất trong đông trùng hạ thảo.
  • Đối với người có thể trạng bình thường, muốn duy trì sử dụng Đông trùng hạ thảo một cách đều đặn thì dùng nên dùng từ 1,5 đến 3 gam (đối với sản phẩm khô) và 10-15 gam (đối với sản phẩm tươi) mỗi ngày.

Có thể bạn không biết, nhưng những người bệnh sau khi phẫu thuật thường mất một lượng máu khá lớn. Cơ thể không đủ máu dẫn đến mệt mỏi, suy nhược, xanh xao. Do đó nếu dùng đông trùng hạ thảo cơ thể người bệnh sẽ trải qua quá trình tái tạo máu kịp thời hơn giúp họ hồi phục nhanh hơn.

Đông trùng hạ thảo nói chung cũng như Đông trùng hạ thảo FUHINA nói riêng còn giúp hệ tuần hoàn của người bệnh sau mổ lưu thông tốt hơn giúp bệnh nhân ăn ngon hơn, ngủ sâu giấc. Nhờ vậy, người bệnh sẽ nhanh chóng phục hồi và khoẻ mạnh.

Ngoài ra, người đang ốm và sau ốm khi sử dụng đông trùng hạ thảo sẽ giúp tăng cường hệ miễn dịch, chống lại và tiêu diệt các vi khuẩn gây bệnh, giúp cho người bệnh sớm hồi phục  sức khỏe.

  • Hiện Đông trùng Hạ thảo tươi FUHINA được giao hàng miễn phí trên toàn quốc với đơn hàng đạt giá trị tối thiểu trên 500,000 trở lên. Bạn có thể thanh toán khi nhận hàng hoặc chuyển khoản.
  • Bạn có thể liên hệ tư vấn sản phẩm, đặt hàng nhanh chóng thông qua số điện thoại 09 6568 1719. 
  • Hoặc để lại số điện thoại của mình chúng tôi sẽ chủ động liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất. Hoặc trao đổi bằng cách nhắn tin trên trang Facebook chính của chúng tôi là Fanpage Bảo Bảo An.

Tin tức liên quan

Bình luận