HOTLINE: 0965681719

ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH CAO HUYẾT ÁP

15/05/2020 | 1152 |
0 Đánh giá

Ngày càng có nhiều người mắc bệnh cao huyết áp và độ tuổi mắc bệnh cũng ngày càng trẻ hóa, chính vì nhận thức được mức độ nguy hiểm của căn bệnh này mà không ít người đã cố gắng tìm kiếm các loại thuốc bổ hỗ trỡ cũng như ngăn ngừa bệnh cao huyết. Và may mắn đông trùng hạ thảo lại là loại thuốc bổ có nhiều hoạt chất quý giúp kiểm soát được cao huyết áp hiệu quả.

Nguyên nhân, biểu hiện và cách điều trị bệnh cao huyết áp

Nói một cách dễ hình dung nhất thì huyết áp chính là áp lực máu cần thiết được tác động lên thành động mạch để đưa máu đi nuôi dưỡng cơ thể. 

Người mắc bệnh cao huyết áp là người có áp lực của lượng máu di chuyển trong lòng mạch máu cao hơn bình thường. Nếu chỉ số huyết áp tối đa lớn hơn 140 mmHG và huyết áp tối thiểu lớn hơn 90 mmHG thì người đó được bác sĩ cho là đã mắc phải bệnh cao huyết áp.

Việt Nam có gần 11 triệu người mắc bệnh cao huyết áp trong độ tuổi từ 25-64. Và một tin buồn hơn nữa là cao huyết áp là một trong những nguyên nhân gây ra tử vong và những di chứng về thần kinh hàng đầu hiện nay.

Người mắc bệnh cao huyết áp luôn phải đối mặt với các nguy hiểm như có thể bị liệt nửa người, bị nhồi máu cơ tim, suy tim, đột quỵ, mất trí nhớ, tổn thương não, suy thận.

Nguyên tắc sinh hoạt được cho là lành mạnh nhất dành cho người bệnh cao huyết áp

+ Tập thể dục mỗi ngày

+ Ăn nhiều cá, thịt nạc, rau xanh, củ, quả, đậu

+ Hạn chế ăn các đồ ăn quá mặn, nhiều chất béo

+ Không nên hút thuốc

+ Hạn chế uống cà phê

+ Sử dụng đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo có tác dụng đặc biệt trong việc hỗ trợ điều trị bệnh cao huyết áp

Đông trùng hạ thảo có tác dụng hỗ trợ điều trị các loại bệnh nguy hiểm nói chung và bệnh cao huyết áp nói riêng đều mang lại những hiệu quả nhất định. Vì theo các nghiên cứu trong và ngoài nước thì trong Đông trùng hạ thảo có chứa các hoạt chất quan trọng như Codycepin, Adenosine…, các loại axit amin, vitamin giúp tăng cường và làm sạch động mạch, lưu thông khí huyết.

Rất nhiều người mắc bệnh huyết áp cảm thấy sau khi sử dụng đông trùng hạ thảo một thời gian đều cảm thấy uyết áp luôn ở mức ổn định giup tăng cường sức khỏe, cải thiện tình trạng bệnh tốt hơn trước khi chưa dùng.

Đặc biệt, đông trùng hạ thảo rất dễ sử dụng vừa có thể ăn trực tiếp hay hãm thành trà đông trùng hạ thảo, nấu cháo, hầm canh. Do đó người bệnh cao huyết áp có chế độ ăn uống kỹ lưỡng cũng sẽ cảm thấy ngon miệng hơn.

Vì đặc tính của bệnh cao huyết áp rất khó kiểm soát, do đó chế độ sinh hoạt cũng như chế độ dinh dưỡng phải luôn được đảm bảo mà việc sử dụng đông trùng hạ thảo là một trong những cách hỗ trợ điều trị bệnh an toàn và hiệu quả.

  • Hiện Đông trùng Hạ thảo tươi FUHINA được giao hàng miễn phí trên toàn quốc với đơn hàng đạt giá trị tối thiểu trên 500,000 trở lên. Bạn có thể thanh toán khi nhận hàng hoặc chuyển khoản.
  • Bạn có thể liên hệ tư vấn sản phẩm, đặt hàng nhanh chóng thông qua số điện thoại 09 6568 1719. 
  • Hoặc để lại số điện thoại của mình chúng tôi sẽ chủ động liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất. Hoặc trao đổi bằng cách nhắn tin trên trang Facebook chính của chúng tôi là Fanpage Bảo Bảo An.

Tin tức liên quan

Bình luận