HOTLINE: 0965681719

CÔNG DỤNG ĐẶC BIỆT CỦA ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO VỚI GAN CỦA CON NGƯỜI

14/05/2020 | 950 |
0 Đánh giá

Không quá khi nói Gan là một bộ phận quan trọng và chăm chỉ nhất trong cơ thể của chúng ta, khi cùng lúc phải đảm nhận rất nhiều vai trò thiết yếu để duy trì một cơ thể khỏe mạnh. Vậy khi sử dụng đông trùng hạ thảo hàng ngày sẽ có tác động đặc biệt như thế nào đến gan của chúng ta?

Gan của con người không chỉ là một chiếc máy thải độc đặc biệt mà còn là bộ phận lọc máu từ tim và biến đổi thức ăn cần thiết để nuôi cơ thể. Nhưng ít ai biết gan cũng đảm nhiệm vị trí là một bộ phận quan trọng giúp đảm bảo năng lượng cho mọi hoạt động của cơ thể.

Chính vì cùng lúc đảm nhiệm quá nhiều vai trò sống quan trọng của cơ thể nên Gan luôn được chúng ta quan tâm nhiều nhất. Nhưng do nhu cầu phát triển quá nhanh của xã hội đã khiến chúng ta phải đối mặt với nhiều nguy cơ như: ô nhiễm môi trường, thực phẩm chứa chất độc hai, chất bảo quản

Và tất cả những nguy cơ trên đều là nguyên nhân trực tiếp gây ra các tổn hại cho gan. Tuy nhiên, một điều đáng nói ở đây là các bệnh về gan thường rất khó phát hiện, nếu không thường xuyên kiểm tra sức khỏe thì sẽ không biết tình trạng bệnh diễn biến ra sao củng như cách điều trị thế nào cho hiệu quả.

Một số bệnh gan thường gặp: Suy gan, gan nhiễm mỡ, khô gan, ung thư gan…

Những triệu chứng có thể nhìn thấy bằng mắt thường hoặc thông qua kiểm tra sức khỏe gan: Vàng da, men gan cao, mẩn ngứa, mụn nhọt, nóng gan, sụt cân nhanh…

Công dụng đặc biệt của đông trùng hạ thảo nói chung cũng như đông trùng hạ thảo FUHINA nói riêng đối với gan

Theo như số liệu thống kê từ 1450 kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học về tác dụng của Đông trùng hạ thảo đối với các cơ quan trong cơ thể con người nói chung và gan nói riêng thì đông trùng hạ thảo có tác dụng đặc biệt tốt với gan khi giúp gan phục hồi nhanh chóng sau nhiều tổn thương từ các căn bệnh được liệt kê ở trên.

Chính các dược chất cordycepin và polysaccharides quý hiếm có trong đông trùng hạ thảo đã giúp gan giải độc nhanh hơn. Việc thường xuyên sử dụng đông trùng hạ thảo sẽ giảm bớt nguy cơ của bệnh gan nhiễm mỡ.

3 kết quả có kiểm định y tế cho thấy tác dụng đặc biệt của đông trùng hạ thảo với Gan

  1. Nghiên cứu lâm sàng thực hiện trên 33 bệnh nhân bị viêm gan B có sử dụng bổ sung đông trùng hạ thảo cho thấy hai xét nghiệm enzyme đo chức năng gan là thymol được cải thiện 71,9% và SGPT cải thiện 78,6%. (Zhou LT. và cộng sự. 1990)
  2. Nghiên cứu thực hiện trên 22 bệnh nhân bị xơ gan sau 3 tháng sử dụng 6 đến 9 gram Đông trùng hạ thảo mỗi ngày cải thiện rất mạnh trong các xét nghiệm chức năng gan (Liu, C. và cộng sự. 1986)
  3. Nghiên cứu trên 70 bệnh nhân mắc bệnh viêm gan B mãn tính. Các bệnh nhân được điều trị bằng Đông trùng hạ thảo hoặc với một loại thuốc có thành phần chính là nấm cổ Linh chi .Kết quả cho thấy điều trị bằng Đông trùng hạ thảo gây ra đáp ứng lâm sàng cao hơn so với điều trị bằng nấm cổ Linh chi. (Yang, YZ. và cộng sự. 1994)

Người mắc các bệnh lý nghiêm trọng về gan nhưng được điều trị, hóa trị liệu bằng các loại thuốc có chứa đông trùng hạ thảo hay sử dụng trực tiếp đông trùng hạ thảo thường ngủ ngon hơn sâu hơn, tạo cảm giác thèm ăn và giảm tác dụng phụ, độc hại của việc trị xạ.

Đông trùng hạ thảo thật sự là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong cuộc chiến bảo vệ sức khỏe chống lại các tác nhân gây hại đến gan.

  • Hiện Đông trùng Hạ thảo tươi FUHINA được giao hàng miễn phí trên toàn quốc với đơn hàng đạt giá trị tối thiểu trên 500,000 trở lên. Bạn có thể thanh toán khi nhận hàng hoặc chuyển khoản.
  • Bạn có thể liên hệ tư vấn sản phẩm, đặt hàng nhanh chóng thông qua số điện thoại 09 6568 1719. 
  • Hoặc để lại số điện thoại của mình chúng tôi sẽ chủ động liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất. Hoặc trao đổi bằng cách nhắn tin trên trang Facebook chính của chúng tôi là Fanpage Bảo Bảo An.

Tin tức liên quan

Bình luận