HOTLINE: 0965681719

Bổ sung yến sào gấp cho phụ nữ đang mang thai và sau sinh

30/05/2020 | 998 |
0 Đánh giá

Phụ nữ đang mang thai và sau sinh luôn cần được quan tâm và bổ sung dưỡng chất nhiều hơn bình thường, chắc chắn các ông chồng sẽ luôn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm thực phẩm bổ sung an toàn chất lượng cho vợ mình vậy thì yến sáo chính là câu trẻ lời tốt nhất ngay lúc này.

Không cần nói quá nhiều về công dụng của các sản phẩm từ yến sào cho con người tuy nhiên một số đối tượng đặc biệt có ý định sử dụng yến sào như trẻ em, phụ nữ mang thai hay sau sinh hay người cao tuổi thì nhất định phải tìm hiểu thật kỹ.

Yến sào tốt như thế nào cho phụ nữ mang thai

Chắc chắn là tốt rồi, vì các chị em phụ nữ đang mang thai thì càng cần bổ sung yến sào hơn nữa nhưng lưu ý là chỉ nên cho các mẹ sử dụng yến sào sau khi thai được 3 tháng tuổi các ông chồng nhé.

Vì các chất dinh dưỡng có trong yến giúp tăng sức đề kháng, bồi bổ sức khỏe cho cả mẹ lẫn em bé trong bụng, cơ thể mẹ khoẻ mạnh đầy đủ dưỡng chất sẽ giúp bé phát triển toàn diện từ trong bụng mẹ đến khi chào đời.

Yến sào tốt như thế nào cho phụ nữ sau sinh

Có thể các mẹ không biết nhưng trong yến sào có chứa các dưỡng chất như Glyco-proteins, Vitamin B, 18 loại Axit amin quan trọng giúp nâng cao sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, nâng cấp hệ miễn dịch, thanh lọc và làm mát cơ thể cụng như giúp cải thiện hệ tiêu hóa và giúp tăng cường khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng cho cơ thể chị em sau sinh.

Hiện các sản phẩm từ yến sào cũng không quá đắt như thời do đó việc bổ sung yến sào hằng ngày cho chị em phụ nữ để nâng cao sức khỏe và sắc đẹp hơn là để chị em tốn qua nhiều tiền vào các loại sản phẩm hóa mỹ phẩm kém chất lượng.

Liều lượng sử dụng yến sáo cho bà mẹ đang mang thai và phụ nữ sau sinh

Ngoài những lưu ý trên thì bà mẹ đang mang thai cũng như sau sinh nên được tư vấn thêm ý kiến của bác sĩ. Nhưng tốt nhất vẫn là cho các mẹ dùng yến thường xuyên với liều lượng thích hợp thay vì thỉnh thoảng sử dụng với lượng lớn sẻ không phát huy được hết công dụng của yến sào.

Yến sào nói chung cũng như nước Yến Sào Skynest nói riêng chứa nhiều axit amin nên không chỉ có tác dụng trực tiếp tới sức khỏe chị em phụ nữ mà còn giúp thai nhi thông minh vượt trội. Với các mẹ sau sinh yến sào Skynest còn giúp tái tạo lại vùng da bị rạn rĩ, giúp mẹ lấy làn da căng bóng và mịn đẹp như thời con gái.

  • Hiện nước Yến sào chưng đường phèn SKYNEST được giao hàng miễn phí trên toàn quốc với đơn hàng đạt giá trị tối thiểu trên 500,000 trở lên. Bạn có thể thanh toán khi nhận hàng hoặc chuyển khoản.
  • Bạn có thể liên hệ tư vấn sản phẩm, đặt hàng nhanh chóng thông qua số điện thoại 09 6568 1719. 
  • Hoặc để lại số điện thoại của mình chúng tôi sẽ chủ động liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất. Hoặc trao đổi bằng cách nhắn tin trên trang Facebook chính của chúng tôi là Fanpage Bảo Bảo An.

 


Tin tức liên quan

Bình luận