HOTLINE: 0965681719

BỔ SUNG NGAY YẾN SÀO KHI THẤY CÁC ÔNG CHỒNG TRỞ NÊN XA CÁCH VỚI CHUYỆN "ẤY"

08/06/2020 | 1111 |
0 Đánh giá

Chuyện vợ chồng không như ý muốn có thể do rất nhiều nguyên nhân tuy nhiên các nguyên nhân này thường đến từ cơ chế vẫn hành các tuyến hoocmon bên trong do đó việc điều chỉnh cần khoa học và an toàn, trong đó bổ sung các sản phẩm từ yến sào là một lời khuyên rất đáng để tâm đến từ các bác sĩ chuyên khoa.

Cơ chế giảm ham muốn ở đàn ông được giải thích theo khoa học

Theo rất nhiều nghiên cứu của các nhà khoa học cho thấy chất L-Arginine chính là nguồn cung cấp đồng thời là một dẫn xuất của arginine – chất kích thích sản xuất hoóc môn tăng trưởng và tham gia quá trình chuyển hóa của cơ thể. Các nghiên cứu lâm sàng cho thấy, arginine nếu đầy đủ sẽ làm tăng cường sức khỏe đáng kể và nếu thiếu hụt sẽ gây nhiều vấn đề nghiêm trọng trong đó chuyện vợ chồng là ảnh hưởng nhiều nhất.

Nói một cách dễ hiểu hơn thì L-Arginine là chất làm tăng lượng máu đến cơ quan sinh dục, tăng nhạy cảm cho các mô ở dương vật và âm vật của cánh mày râu giúp cải thiện chức năng cương và đạt cực khoái hơn.

Theo đó, việc thiếu hụt L-Arginine vô tình làm giảm và rối loạn sự ham muốn ở cánh đàn ông nhất là đàn ông sau khi lập gia đình. Chính vì thế mà L-Arginine  được xem như một chất có lợi cho sức khỏe tình dục của đàn ông, giữ vai trò chính trong việc điều hòa chức năng tình dục, hỗ trợ điều trị rối loạn chức năng tình dục, đặc biệt là bệnh liệt dương và lãnh cảm ở đàn ông chưa hay đã có gia đình.

Sử dụng Yến sào cho đàn ông giảm ham muốn vì có chứa L-arginine với hàm lượng cao

Ít ai biết, cơ thể chúng ta có thể tự sản xuất ra L-arginine, nhưng theo thời gian tuổi tác tăng lên khiến L-arginine dần cạn dần. Do vậy, bổ sung L-arginine thông qua con đường dinh dưỡng là lựa chọn tối ưu dành cho các ông chồng. Và sự lựa chọn tốt nhất chính là thường xuyên sử dụng Yến sào chưng đường phèn SKYNEST.

Theo đó, khi các ông chồng được bồi bổ yến sào thường xuyên sẽ kích thích L-arginine có trong yến sào với hàm lượng cao (11,4%)  sẽ đẩy nhanh quá trình hồi phục các tổn thương phần mềm, điều hòa lưu thông tuần hoàn, cải thiện các rối loạn chức năng tình dục.

L- Arginine cùng các khoáng chất có trong yến sào sẽ làm gia tăng việc tưới máu từ đó giúp gia tăng lượng máu đến cơ quan sinh dục, đồng thời làm tăng sự hưng phấn, ham muốn của các ông chồng như thời chưa vợ.

Mặt khác L-arginine cũng giúp nâng cao khả năng sinh sản ở đàn ông khi họ có số lượng tinh trùng thấp hoặc khả năng vận động tinh trùng kém.

Vì là thực phẩm quý và an toàn nên khi bồi bổ cho các ông chồng mọi bà vợ cũng cảm thấy an tâm hơn, chưa kể nếu các bà vợ cũng sử dụng các sản phẩm yến sào thường xuyên cũng sẽ mang lại hiệu quả tương tự như chồng mình. Từ đó giúp gia tăng tình cảm giữa hai vợ chồng dù đã lấy nhau lâu năm.

  • Hiện nước Yến sào chưng đường phèn SKYNEST được giao hàng miễn phí trên toàn quốc với đơn hàng đạt giá trị tối thiểu trên 500,000 trở lên. Bạn có thể thanh toán khi nhận hàng hoặc chuyển khoản.
  • Bạn có thể liên hệ tư vấn sản phẩm, đặt hàng nhanh chóng thông qua số điện thoại 09 6568 1719. 
  • Hoặc để lại số điện thoại của mình chúng tôi sẽ chủ động liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất. Hoặc trao đổi bằng cách nhắn tin trên trang Facebook chính của chúng tôi là Fanpage Bảo Bảo An.

 

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận