HOTLINE: 0965681719

Thương hiệu Hồng Sâm KGE Hàn Quốc

18/07/2022 | 669 |
0 Đánh giá

Tại Việt Nam, người tiêu dùng đã quen với các sản phẩm nhân sâm từ Hàn Quốc với các thương hiệu KGC (Korea Ginseng Corp) hay KGS (Korea Ginseng Story) với các sản phẩm được bày bán tại các siêu thị hay showroom tư nhân. Nhưng thực tế, còn một thương hiệu nữa từ Hàn Quốc đã có tại Việt Nam từ năm 2012, cung cấp chủ yếu các sản phẩm cao cấp phục vụ người Hàn Quốc làm việc tại đây, hoặc dưới dạng nguyên liệu cho các công ty dược. Đó chính là KGE Co, ltd - KGEC.

KGEC đã xuất khẩu sản phẩm hồng sâm cô đặc sang thị trường Việt Nam từ năm 2012 (trích lược lịch sử phát triển công ty)

KGEC là công ty chuyên sâu về Hồng Sâm và các sản phẩm từ Hồng Sâm, với nguồn nguyên liệu đạt tiêu chuẩn Organic cùng tiêu chuẩn sản xuất nghiêm ngặt số 1 Hàn Quốc. Tới thời điểm hiện tại, các sản phẩm của KGEC tới hơn 30 quốc gia trên toàn thế giới, chủ yếu tại các nước có bình quân thu nhập cao và tiêu chuẩn thực phẩm nghiêm ngặt như Châu Âu (Đức, Pháp, Cộng hòa Séc, Nga,...), Mỹ, Nhật, Trung Đông và Hong Kong. Tại Đông Nam Á, sản phẩm xuất hiện đầu tiên tại Việt Nam và hiện đã có mặt tại Singapore, những quốc gia có nhiều chuyên gia Hàn Quốc sinh sống và làm việc.

Các sản phẩm Hồng sâm của KGEC đáp ứng tới tới 170 tiêu chuẩn khắt khe về nguyên liệu, quy trình sản xuất, logistic, chất lượng thành phẩm tại Hàn Quốc cũng như các quốc gia khác trên thế giới. KGEC cũng đã đạt các chứng nhận GMP, Halal và Organic, với tổng sản lượng 12 tấn/tháng cho các sản phẩm cô đặc và bột hồng sâm nguyên liệu. Thương hiệu sản phẩm của KGEC được người tiêu dùng trên thế giới biết tới nhiều nhất là VIVANT, đạt rất nhiều chứng chỉ chất lượng tại các quốc gia sản phẩm hiệu diện.

KGEC có 1 Nguyên tắc bất biến từ khi thành lập tới tận ngày hôm nay là LUÔN CHỈ SỬ DỤNG NHÂN SÂM ĐÚNG 6 NĂM TUỔI để làm ra các sản phẩm nguyên liệu và thành phẩm, tạo thương hiệu Hồng Sâm chất lượng nhất nhằm quảng bá hình ảnh quốc gia.

 

Để mang lại những sản phẩm có chất lượng tốt cho người tiêu dùng, kết hợp với sản phẩm ngành yến, Bảo Bảo An từ lâu đã triển khai nghiên cứu và mới cho ra đời sản phẩm Nước yến sào chưng hồng sâm SkyNest 18% tổ yến, với chiết xuất hồng sâm và sâm lát được nhập khẩu từ KGEC. Để có được sản phẩm này, cơ sở hạ tầng, thiết bị và quy trình chế biến cũng đã được nâng cấp, đáp ứng những yêu cầu tối ưu nhất.

 

 

Không chỉ dừng lại ở sự kết hợp giữa Nước yến sào và Hồng Sâm KGEC, 2 bên cũng đang triển khai để có thể phân phối các sản phẩm Hồng Sâm thành phẩm cho người tiêu dùng tại Việt Nam, như các sản phẩm thương hiệu VIVANT, LAVIVANT với chiết xuất bột Hồng Sâm khô, Nước Hồng Sâm cô đặc, Viên nén Hồng Sâm dược liệu, Hồng Sâm thái lát, Hồng Sâm nguyên củ, rễ Hồng Sâm, hoa Hồng Sâm sấy khô.

Trong khi chờ đợi các sản phẩm này về tới Việt Nam một ngày không xa, chúng ta hãy cùng chào đón dòng sản phẩm mới nhất từ Bảo Bảo An, Nước yến sào SkyNest chưng hồng sâm 18% tổ yến nhé! Sản phẩm đặc biệt tốt cho người lớn tuổi, người đang hồi phục sau bệnh và các bạn trẻ với áp lực công việc bề bộn cần nâng cao thể trạng, giảm stress, được đóng gói dưới cả dạng block tiết kiệm và Hộp quà biếu tiện dụng, sang trọng.

 

Nước yến sào SkyNest chưng hồng sâm 18% tổ yến được ra đời với nguyên liệu Hồng Sâm đạt chuẩn GMP, ISO, Organic, Halal

 

 

 

 

 

 

 

 

  

 


Tin tức liên quan

Bình luận